“ไบร์ท – วิน” ปลื้ม แฟนคลับทุ่มทำโปรเจ็กต์พิเศษให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ขอบคุณแฟนคลับต่างประเทศและแฟนคลับไทย ทุ่มทำโปรเจ็กต์คู่และเดี่ยวให้

ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับความดังของสองนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่นอกจากจะยึดครองโซเชียลและโด่งดังเป็นพลุแตกในประเทศไทยแล้ว ยังโกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆต่างประเทศได้อีกไม่น้อย

สัมผัสตัวตน “วิน เมธวิน” หนุ่มฮอตมาแรง

ล่าสุดแฟนคลับได้ทุ่มทุนทำโปรเจ็กต์เดี่ยวให้สองหนุ่ม เพื่อแสดงความรักและให้กำลังใจ โดยแฟนคลับชาวจีนและชาวไทยของหนุ่ม ไบร์ท ทุ่มไม่อั้น เช่าจอ LED เพื่อขึ้นภาพนักแสดงหนุ่มหลายจุดทั่วกรุงเทพฯ ทั้งบริเวณหน้าห้างฯ MBK , Palladium ประตูน้ำ , ตึก Empire Tower รวมไปถึงบนสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม , สนามกีฬาแห่งชาติ , อโศก และยังมีแฟนคลับชาวเวียดนามที่ได้ซื้อดาวบนท้องฟ้าให้ พร้อมตั้งชื่อว่า bbrightvc

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับชีวิตที่เปลี่ยนไป “ชื่อเสียง” ผลักดันให้ไม่หยุดพัฒนา

ด้านหนุ่ม วิน แฟนคลับในประเทศจีน ได้ทุ่มทุนเช่าจอ LED เพื่อขึ้นภาพ บริเวณหน้าห้างฯ MBK รวมไปถึงแฟนคลับชาวเวียดนามได้ซื้อดาวบนท้องฟ้าให้ พร้อมตั้งชื่อ Always Win Metawin นอกจากนั้นยังมีแฟนคลับที่ประเทศมาเลเซีย ได้อุปถัมภ์สัตว์ให้ทั้งคู่อีกด้วย โดยทั้ง ไบร์ท และ วิน ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ถามถึงโปรเจ็กต์เดี่ยว ที่แฟนคลับเช่าจอ LED ขึ้นภาพให้เป็นของขวัญหน่อย รู้สึกยังไงบ้าง

ไบร์ท : “(ยิ้ม) ตกใจมากครับ ความรู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ เหมือนตอนที่ผมมีป้ายไฟเป็นของตัวเองครั้งแรก ดีใจครับ ไม่คิดว่าจะมีคนที่รักผมและทำเพื่อผมขนาดนี้ ผมไม่คิดไม่ฝันว่าวันนึงขับรถแล้วได้เห็นหน้าตัวเองไปอยู่บนบิลบอร์ดบนตึก (ยิ้ม) ทุกวันนี้เห็นตัวเองในทีวีบ่อยๆก็ยังไม่ชินเลย (หัวเราะ) ขอบคุณแฟนๆที่ตั้งใจทำให้ผมนะครับ”

วิน : “ดีใจมากๆและตกใจมากๆในเวลาเดียวกัน เพราะวินเองไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่าชีวิตนี้จะมีรูปตัวเองอยู่บนจอที่ทุกคนขับรถผ่านแล้วเห็น วินอยากจะขอบคุณทกคนมากๆครับ”

นอกจากจอ LED แล้ว ยังมีแฟนๆซื้อ “ดาวบนท้องฟ้า” ให้ด้วย

ไบร์ท: “ต้องขอบคุณมากๆเลยครับ ผมไม่รู้จะเอาอะไรมาแทนคำขอบคุณ ทุกอย่างเกินกว่าที่ผมคิดไว้มากๆ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ข่าวนักแสดงรุ่นพี่ในค่ายมีแฟนๆซื้อดาวให้ ก็ไม่คิดว่าวันนึงตัวเองจะมีดาวเป็นของตัวเองครับ”

วิน : ยิ่งงงหนักเข้าไปใหญ่เลยครับ ตอนแรกผมไม่เคยรู้เลยว่าดาวซื้อได้ด้วยเหรอ (หัวเราะ) พอมีแฟนๆแท็กมาบอกว่ามีดาวเป็นชื่อผมแล้วนะ (Always Win Metawin) ก็เซอร์ไพรส์มากๆครับ”

ล่าสุดเห็นว่ามีแฟนคลับอุปถัมภ์สัตว์ให้เราทั้งคู่ด้วย

ไบร์ท : “ใช่ครับ ผมมีโอกาสได้เห็นแล้วว่ามีแฟนๆไปอุปถัมภ์สัตว์ให้เราสองคน ของผมเป็น ลิงชิมแปนซี หลังจากที่ผมเคยบอกไปว่าอยากเลี้ยง ส่วนของ น้องวิน ก็เป็น ช้าง ครับ หวังว่าถ้าผมมีโอกาสได้ไปที่มาเลเซียก็อยากจะไปเยี่ยมน้องๆนะครับ (ยิ้ม)”

วิน : รู้สึกดีใจมากครับ เพราะเหมือนว่าเป็นการได้ช่วยสัตว์ด้วยครับ แล้วช้างก็เป็นสัตว์ที่น่ารักมากๆด้วยครับ อย่างที่ พี่ไบร์ท บอกครับ ถ้ามีโอกาสไปมาเลเซียก็อยากจะไปเยี่ยมน้องๆครับ”

ด้วยสถานการณ์ช่วงนี้ แฟนๆอาจจะไม่ได้เจอเรา มีวิธีเชื่อมต่อกับแฟนๆยังไง

ไบร์ท : “ผมทำอย่างที่ทำมาตลอดครับ พยายามหาเวลาเข้าไปพูดคุยกับแฟนๆในทวิตเตอร์ พอเราไม่เจอกัน ผมรู้ว่าแฟนๆเองก็อยากรู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เป็นยังไงบ้าง ผมก็จะอัปเดตผ่านโซเชียลให้พวกเขาได้เห็นกันครับ”

วิน : “วินก็พยายามเล่นโซเชียลให้มากขึ้น ซึ่งแฟนคลับหลายๆคนจะทราบดีว่า เมื่อก่อนผมแทบจะไม่เล่นโซเชียลเลย (หัวเราะ) แต่พอทำงานตรงนี้ และช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนๆ ก็ต้องติดต่อกันทางโซเชียลแทนไปก่อนครับ อย่างน้อยเราก็ยังได้คุยกันและได้อัปเดตชีวิตกัน เอาไว้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันนะครับ (ยิ้มหวาน)”

อยากบอกอะไรแฟนๆที่ซัพพอร์ตและอยู่เคียงข้างเราบ้าง

ไบร์ท : “ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน และสู้ด้วยกันมาตลอด ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานนะครับ ผมพยายามจะเป็น ไบร์ท ที่ดีขึ้น เป็น ไบร์ท ที่เก่งขึ้น ผลิตผลงานและอะไรหลายๆอย่างออกมาให้ติดตามกันครับ (ยิ้ม)”

วิน : ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตกันเสมอ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ตาม ทุกคนก็จะอยู่ข้างๆกันเสมอ วินจะพยายามทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด จะสร้างความสุขให้กับทุกคนให้มากที่สุด และจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และขอฝากให้ติดตามซีรีส์ เพราะเราคู่กัน ด้วยนะครับ ใกล้จบแล้ว หวังว่าแฟนๆจะมีความสุขกันนะครับ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ