“เสก - กานต์” จดทะเบียนสมรส รอบที่3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสก - เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” และภรรยา “กานต์ วิภากร” เผยภาพจดทะเบียนรอบที่ 3

(ข่าวแนะนำ) 

รอดคุก “ เสก โลโซ” เฮ! ศาลให้ประกัน

“กานต์” เมีย “เสก โลโซ” ขอเวลาเยียวยาหัวใจ หลังสามีเจอคุก ต้องประกันตัว

เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ชาวเน็ตไม่น้อย เมื่อ เสก - เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ และภรรยา กานต์ วิภากร ได้เผยภาพจดทะเบียนสมรสครั้งที่3 ผ่านโซเชียล หลัเคยรักๆเลิกๆมาแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน อีกทั้งยังผ่านเรื่องราวดราม่าและมรสุมชีวิตมาหลายครั้ง

โดยร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาและใบทะเบียนสมรสลงเฟซบุ๊ก SEK LOSO พร้อมเขียนข้อความสั้นๆว่า “รอบที่ 3 สุดท้ายแล้ว”

ในขณะที่ฝั่ง กานต์ ได้โพสต์ภาพเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความระบายความรู้สุชึกยาวเหยียดว่า

“ต่อไปนี้จะไม่มีใครมาทำร้ายเธอ ในทุกๆเรื่อง ถ้าเธอล้ม หมายความว่าพวกมันเหยียบกานต์จมดินได้สำเร็จ ที่ผ่านมากานต์ช่วยอะไรเธอไม่ได้เลย ทำให้พวกมันทำร้ายเธอได้จนจะตาย แต่ ณ วันนี้ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอเป็นของฉันและฉันเป็นของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าเธอเป็นอะไร กานต์สามารถมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น และถ้ากานต์เป็นอะไร ทุกอย่างของกานต์คือของเธอ

ไอ้พวกเหี้_ๆ ที่รังแกทำร้ายครอบครัวเรา มึ_จำไว้กันทุกตัว ตอนนี้ใครกวนส้นตี_ หรือทำร้ายผัวกู กูจะฟ้องเรียงตัวเลย หลอกเอาผลประโยชน์ทุกอย่างของพวกกู ตอนนี้มีกูมาอุดรอยรั่วแล้ว พวกที่หวังผลประโยชน์มึงคงทำได้ยากแล้วแหละ ทุกบาททุกเม็ด ผ่านกูหมด ไอ้พวกหลอกใช้ผัวกู ผ่านศพกูไปก่อน พวกกูพ่อแม่ลูก 5 คน เป็นครอบครัวผัวเมียกันทั้งทางพฤตินัยและนิตินัย ลูกทั้ง 3 ของกู คือลูกในทะเบียนสมรสที่มีสิทธิ์ทุกอย่างในสมบัติพ่อแม่และในตัวพ่อแม่ ไม่มีใครมาแบ่งขอส่วนบุญพวกกูได้แล้ว เข้าใจนะ

ทุกสิ่งทุกอย่างของครอบครัวกู รวมถึงตัวผัวกู กูมีสิทธิ์เพียงคนเดียวเท่านั้นกับลูกทั้ง 3 อย่ามากวนตี_ ใครมาวุ่นวายกับผัวกู กูจะเล่นแม่_ ให้หมด ใครมันจะมาพรากพ่อลูก หมดสิทธิ์ เลวๆvที่ทำคดีให้ผัวกูโดยสั่งห้ามกูเสือ_ แต่ก่อนอ่ะ ได้แต่ตอนนี้กูจะเสือ_ ทุกอย่าง กูไม่รู้อะไรเลยจนเมื่อวานกูเพิ่งรู้ว่าพวกมึ_เล่นอะไรกัน หวังให้กูชิบหาย ฝัน!! ผัวกูติดคุกนั่นแหละคือมึ_ทำกูชิบหายสำเร็จ

ตอนนี้กูจะดูคดีเองทุกคดี พวกมึ_หมดสิทธิ์ กูไล่พวกมึ_ออกนับจากวันนี้เป็นต้นไป ทำร้ายครอบครัวกูก่อน ตอนนี้พร้อม วัดกันเลย จะฆ่ากูก็มา กูแค้นฝังหุ่น นี่คือตัวตนกู พวกกระจอก ไม่มีความเป็นมนุษย์ ต่ำทราม ทำลายครอบครัวกูลง สั่งให้ผัวกูไม่ให้ส่งลูกเรียนจนจบปริญญาตรี สั่ง ข่มขู่กดดันสารพัดว่าถ้าไม่ทำตามจะไม่ทำคดีใหญ่ให้ สารเลว มายุ่งไรกั่ครอบครัวกู พ่อเขาจะส่งลูกให้จบแต่มึ_ห้าม ขอทราบเหตุผล?

กูจะปกป้องลูกและผัวกูด้วยตัวกูเอง ถึงว่าทำไมเสกพูดถึงจดทะเบียนสมรสซึ่งกูก็งงว่าอยู่ดีๆ จะมาจดทะเบียนสมรสทำไมตอนนี้ แก่ๆกันละ เหตุผลน่าจะที่ผ่านมา กูไม่มีสิทธิ์ช่วยเหลือหรือทำอะไรกับเรื่องของเสกได้เลย เสกคงเห็นถึงปัญหานี้เลยขอจดทะเบียนสมรส เสกฉลาด!! พวกมึ_ดูถูกผัวกูเกินไป รู้วิธีการที่เขาจะปลอดภัยแล้วนะ ถึงบางอ้อแล้ว เก็ตนะ!! พวกกู 5 คนจะไม่มีวันแยกจากกันอีกแล้ว”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ต่อไปนี้จะไม่มีใครมาทำร้ายเธอ ในทุกๆเรื่อง ถ้าเธอล้ม หมายความว่าพวกมันเหยียบกานต์จมดินได้สำเร็จ ที่ผ่านมา กานต์ช่วยอะไรเธอไม่ได้เลย ทำให้พวกมันทำร้ายเธอได้จนจะตาย แต่ณ.วันนี้ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอเป็นของฉันและฉันเป็นของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าเธอเป็นอะไร กานต์สามารถมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นและถ้ากานต์เป็นอะไร ทุกอย่างของกานต์คือของเธอ ไอ้พวกเหี้ยๆที่รังแกทำร้ายครอบครัวเรา มึงจำไว้กันทุกตัว ตอนนี้ใครกวนส้นตีนหรือทำร้ายผัวกู กูจะฟ้องเรียงตัวเลย หลอกเอาผลประโยชน์ทุกอย่างของพวกกุ ตอนนี้มีกูมาอุดรอยรั่วแล้ว พวกที่หวังผลประโยชน์มึงคงทำได้ยากแล้วหละ ทุกบาททุกเม็ด ผ่านกูหมด ไอ้พวกหลอกใช้ผัวกู ผ่านศพกูไปก่อน พวกกูพ่อแม่ลูก 5 คน เป็นครอบครัวผัวเมียกันทั้งทางพฤตินัยและนิตินัย ลูกทั้ง3ของกูคือลูกในทะเบียนสมรสที่มีสิทธิ์ทุกอย่างในสมบัติพ่อแม่และในตัวพ่อแม่ ไม่มีใครมาแบ่งขอส่วนบุญพวกกูได้ละ เข้าใจนะ ทุกสิ่งทุกอย่างในของครอบครัวกูรวมถึงตัวผัวกู กูมีสิทธิ์เพียงคนเดียวเท่านั้นกับลูกทั้ง3 อย่ามากวนตีน ใครมาวุ่นวายกับผัวกู กูจะเล่นแม่งให้หมด ใครมันจะมาพรากพ่อลูก หมดสิทธิ์ ....เลวๆที่ทำคดีให้ผัวกูโดยสั่งห้ามกูเสือก แต่ก่อนอะได้แต่ตอนนี้ กูจะเสือกทุกอย่าง กูไม่รู้อะไรเลยจนเมื่อวานกูเพิ่งรู้ว่าพวกมึงเล่นอะไรกัน หวังให้กูชิบหาย ฝัน!! ผัวกูติดคุกนั้นแหละคือมึงทำกูชิบหายสำเร็จ ตอนนี้กูจะดูคดีเองทุกคดี พวกมึงหมดสิทธิ์ กูไล่พวกมึงออกนับจากวันนี้เป็นต้นไป ทำร้ายครอบครัวกูก่อน ตอนนี้พร้อม วัดกันเลย จะฆ่ากูก็มา กูแค้นฝังหุ่น นี่คือตัวตนกู พวกกระจอก ไม่มีความเป็นมนุษย์ ต่ำทราม ทำลายครอบครัวกูลง สั่งให้ผัวกูไม่ให้ส่งลูกเรียนจนจบปริญญาตรี สั่ง ข่มขู่กดดันสารพัดว่าถ้าไม่ทำตามจะไม่ทำคดีใหญ่ให้ สารเลว มายุ่งไรกับครอบครัวกู พ่อเค้าจะส่งลูกให้จบแต่มึงห้าม ขอทราบเหตุผล? กูจะปกป้องลูกและผัวกูด้วยตัวกูเอง ถึงว่าทำไมเสกพูดถึงจดทะเบียนสมรสซึ่งกูก็งงว่าอยู่ดีๆจะมาจดทะเบียนสมรสทำไมตอนนี้ แก่ๆกันละ เหตุผลน่าจะที่ผ่านมา กูไม่มีสิทธิ์ช่วยเหลือหรือทำอะไรกับเรื่องของเสกได้เลย เสกคงเห็นถึงปัญหานี้เลยขอจดทะเบียนสมรส เสกฉลาด!! พวกมึงดูถูกผัวกูเกินไปละ รู้วิธีการที่เค้าจะปลอดภัยแล้วนะ ถึงบางอ้อแล้ว เก็ทนะ!! พวกกู5คนจะไม่มีวันแยกจากกันอีกแล้ว!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ