“ตั๊ก บริบูรณ์” เผยคลิป ภรรยา “จ๊อบ นิธิ” น้ำตาตก ปิด 3 ธุรกิจ เซ่นพิษโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง” เผยคลิป “มิกิ - พรพรรณ ชนะรัตนโสภณ” ภรรยา “จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร” เปิดใจทั้งน้ำตา ปิด 3 ธุรกิจ เพราะพิษโควิด-19

(ข่าวแนะนำ)

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ไม่เกาะลูกเมีย หันขายหมูปิ้งหาเงิน หลังโควิด-19ทำงานหดยาว  

“แอมป์ พีรวัศ” ผันตัวขับแกร็บส่งอาหาร สู้พิษ โควิด-19 หลังงานแสดงสะดุด

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ทำให้เกิดผลกระทบตามมาอย่างมากในหลายๆอาชีพ และต้องมีการปรับตัวเพื่อสู้กับพิษเศรษฐกิจ ล่าสุดนักแสดงอารมณ์ดี ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่สนิทสนมกับครอบครัวของนักแสดงและพิธีกรรุ่นพี่ จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร ได้เผยคลิปของ มิกิ - พรพรรณ ชนะรัตนโสภณ ภรรยาของ จ๊อบ ที่เปิดใจทั้งน้ำตา ว่าจำเป็นต้องปิดธุรกิจ 3 บริษัท ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม, ธุรกิจสนามกอล์ฟ และธุรกิจขายบ้าน ที่ดิน หลังรายได้เป็นศูนย์

โดยในคลิป มิกิ ยอมรับว่าตกใจ กลัว และเสียใจอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องตั้งสติให้ดี เนื่องจากมีลูกน้องเยอะ อีกทั้งค่าใช้จ่ายของ 3 บริษัทรวมกันต่ออยู่ที่ประมาณ 5 ล้านกว่าบาทต่อเดือน ยอมรับว่าท้อที่ต้องแบกภาระ แต่ด้วยภาวะความเป็นผู้นำ ก็มีความกลัวว่าลูกน้องไม่มีกินมากกว่า และแก้ไขปัญหาด้วยการเรียกพนักงานมาพูดคุย และขอให้ทำอาหารช่วยกันขาย ทำสวนปลูกผักจุนเจือครอบครัว แม้จะเป็นรายได้เล็กๆแต่เป็นรายได้ที่มีค่ามากในสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งต้องช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้

ในขณะที่ ตั๊ก นั้นได้ให้กำลังใจพี่สาวคนสนิท ผ่านแคปชั่นว่า “สู้ๆ นะครับพี่มิกิของผม ผมรู้จักกับพี่มาหลายปี ผมไม่เคยเห็นน้ำตาของพี่ ผมเห็นแต่รอยยิ้มของพี่มาตลอด ขอบคุณจริงๆ ที่ยอมเปิดประสบการณ์ครั้งนี้ให้ทุกคได้เห็นในสถานะของผู้นำ ผมรักพี่กับพี่จ๊อบ นิธิ มากๆ นะครับ แม้จะต้องสู้ทั้งน้ำตา ก็คุ้มค่าเมื่อรู้ว่าสู้เพื่อใคร”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผมรู้จักกับพี่มาหลายปี ผมไม่เคยเห็นน้ำตาของพี่ ผมเห็นแต่รอยยิ้มของพี่มาตลอด ขอบคุณจริงๆที่ยอมเปิดประสบการณ์ครั้งนี้ให้ทุกคนได้เห็นในสถานะของผู้นำ ผมรักพี่กับพี่จ๊อบนิธิมากๆนะครับ แม้จะต้องสู้ทั้งน้ำตา ก็คุ้มค่าเมื่อรู้ว่าสู้เพื่อใคร

โพสต์ที่แชร์โดย Boriboon (@tuck_boriboon1979) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ