สามนักร้องสาวแซ่บ สวมลีลา “เจน-นุ่น-โบว์” คว้าแชมป์เงาเสียง “Super วาเลนไทน์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮอตขนาดนี้ รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เลยต้องชวนสามสาว “เจน-นุ่น-โบว์” เจ้าของเพลงที่กลับมาฮิตอีกครั้ง “Super วาเลนไทน์” มาเป็นศิลปินต้นฉบับเฟ้นหาเงาเสียงสุดแซ่บกัน ซึ่งเพียงแค่เปิดตัวด้วยโชว์เพลงแรกก็ทำเอาสตูดิโอคึกคักขึ้นมาทันที

การแข่งขันเฟ้นหาเงาเสียงสัปดาห์นี้พิเศษสุดๆ เพราะศิลปินต้นฉบับมาเป็นทีม ผู้เข้าแข่งกันเลยเป็นการแท็กทีมสาวสวยมาสู้เช่นกัน เริ่มจากทีม A “น้ำผึ้ง-นุ๊กนิ๊ก-ลูกเต๋า” ต้องมาสู้กับทีม B สาวสาวศิลปินลูกทุ่ง “ออม-กระต่าย-หนูเล็ก” ในเพลง “ซูเปอร์วาเลนไทน์” ซึ่งทีม B มากประสบการณ์กว่า แม้จะมีผิดพลาดบ้างแต่ภาพรวมทำได้ขาดลอยกว่า

“เจน นุ่น โบว์” ตัวจริงมาเอง เต้น “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” มันส์สนั่นฟีด

ต่อด้วยการแข่งขันในกลุ่มที่ 2 ระหว่างทีม A สาวสวย “เมย์-กีตาร์-เบียร์” ที่รู้จักและอยากมาเซอร์ไพรส์สาวเจน-นุ่น-โบว์ และ ทีม B “กลอย-แต๊ะเอีย-โบว์” สาวนักร้องจากสมุทรสงคราม โดยต้องมาแข่งร้องแข่งลีลากันในเพลง “อยากเป็นซุปตาร์” กลุ่มนี้คะแนนออกมาสูสีเฉียดฉิว ทีม A เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบไป ปล่อยให้ทีม B ที่ยังไม่รู้ตัวโดนแป้งละเลงทั้งตัว

เข้าสู่ช่วงชิงแชมป์เงาเสียงกับ ระหว่างทีม “เมย์-กีตาร์-เบียร์” เพลง “ซูเปอร์วาเลนไทน์” และ ทีม “ออม-กระต่าย-หนูเล็ก” เพลง “อยากเป็นซุปตาร์” งานนี้สามศิลปินอาร์สยามเป็นฝ่ายแพ้ไปและทำให้ทีม “เมย์-กีตาร์-เบียร์” ที่ทั้งเนื้อเสียง ลีลา ได้เหมือนศิลปินต้นฉบับมากกว่า คว้าแชมป์เงาเสียง “Super วาเลนไทน์” ไป

และปิดท้ายรายการกับช่วง 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชน กับโจทย์ที่แต่ละคนต้องร้องเพลงของต้นฉบับเงาเสียง “Super วาเลนไทน์” ระหว่าง และ “คิง-ณภัทร” ตัวแทนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ต้องการจะนำเงินไปสมทบทุนสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนอนุบาลหัวหิน(บ้านหนองขอน) และ “มิน เฉาก๊วย” ตัวแทนจังหวัดนครราชสีมา ต้องการนำเงินไปสร้างโรงเห็ดให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านมิตรภาพ

โดย คิง-ณภัทร เลือกได้เพลง “ซูเปอร์วาเลนไทน์” ซึ่งความยากอยู่ที่จากเพลงที่ร้อง 3 คนมาร้องคนเดียว และยังต้องเปลี่ยนเสียงร้องให้เห็นชัดเจนแบบฮาจัดเต็ม ฝั่ง “มิน เฉาก๊วย” ได้เพลงช้าอย่าง “อย่าหาเหตุผลให้พ้นผิด” ที่ทำออกมาเป็นแนวร็อคต้องใช้พลังเสียงและใส่อารมณ์ให้สุดแรงในช่วงท้าย

งานนี้แม้เสียงร้องของ “คิง-ณภัทร” จะเป็นรอง แต่ด้วยลีลาสนุกสนานโดนใจ ทำให้เฉือนชนะ “มิน เฉาก๊วย” พาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ผ่านเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

เพลงดังข้ามคืน “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เปิดใจเหมือนชุบชีวิตวง

ทำความรู้จัก “ฮายโซล” ยูทูบเบอร์ปลุกกระแส “เจน นุ่น โบว์”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ