“แอนดริว" เผยโมเมนต์ประทับใจละคร “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกมุมหนึ่งของพระเอกหนุ่มสายติสท์ แอนดริว เกร้กสัน ที่แฟนๆ อาจไม่เคยเห็น แต่ได้เห็นในละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ซึ่งกำลังออกอากาศมาถึงโค้งสุดท้าย ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และไม่ใช่แค่แฟนละครที่ได้เห็นหนุ่มคนนี้ในบทบาทใหม่ เพื่อนๆ นักแสดงในกองถ่ายเรื่องนี้ยังได้เห็นหนุ่ม แอนดริว ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย

          แอนดริว เปิดเผยว่า “ในเรื่องผมต้องแสดงเป็น 2 ตัวละคร คือ ภากร หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ไทยอเมริกัน เป็นผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์ SKTV ภากรเป็นคนทะเยอทะยาน มีนิสัยชอบเอาชนะ และชอบผู้ชายด้วยกัน คือ ในเรื่องคบกับ ‘อิฐ’ (ณัฐ ศักดาทร) ส่วนอีกหนึ่งตัวละคร คือ ตรีศิลป์ หนุ่มลูกครึ่งมาดเซอร์ ฝาแฝดของภากร รูปร่าง หน้าตา เหมือนภากรทุกอย่าง ต่างกันก็แค่ไลฟ์สไตล์ ตรีศิลป์ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่สุดท้ายตรีศิลป์ต้องมาสวมรอยเป็นภากรครับ”

“แอนดริว-นุ่น” เสี่ยงอันตรายสืบความจริง ใน วุ่นรักนักข่าว

หนุ่มๆ ปลื้ม “ซานิ นิภาภรณ์” สวย ตลก แซ่บ ครบรส! ใน วุ่นรักนักข่าว

         นอกบทบาทในละครแล้ว หนุ่มแอนดริว ขอฝากความในใจถึงเพื่อนๆ นักแสดง และทีมงานกองละครเรื่องนี้อีกว่า “จริงๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ผมได้เพื่อนร่วมงานและมิตรภาพที่ดีมากๆ หลายครั้งที่ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสอยู่ด้วยกันหลายคน เข้าฉากแสดงด้วยกัน เวลาว่างๆ เราไม่ใช่จะนั่งเล่นแค่โทรศัพท์ เราทุกคนเลือกที่จะนั่งคุยกัน แชร์ประสบการณ์กันในเรื่องต่างๆ ทำให้ผมรู้สึกว่าได้เพื่อนที่ดี เวลาผมกลับบ้านไป ผมหัวเราะ จนรู้สึกเลยว่าไม่อยากปิดกล้องเลยครับ”

“บุ๋ม ปนัดดา ”แซ่บไม่หยุด เลิฟซีน “แม็กซ์” ร้อนแรงใน “วุ่นรักนักข่าว”

“ส้วม สุขพัฒน์” จัดเต็มคอสตูม สร้างเสียงฮา ใน "วุ่นรักนักข่าว"

            มาถึงโค้งสุดท้ายของละครแล้ว เรื่องราวกำลังเข้มข้นน่าติดตาม ใครไม่อยากพลาดความสนุกในละคร และบทสรุปของละคร ติดตามกันได้ใน “วุ่นรักนักข่าว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ