“แทค ภรัณยู” จวกคนโกยของ “ตู้ปันสุข” เห็นแก่ตัว!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ฉุน โพสต์จวกคนแย่งของ “ตู้ปันสุข” ชี้ เห็นแก่ตัว

จากสถานการณ์โควิด-19 นั้น ส่งผลเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างมาก โดยเฉพาะการดำเนินชีวิตทีทำให้หลายคนมีความลำบากมากขึ้น ทำให้มีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นกับ ตู้ปันสุข น้ำใจจากหลายคนที่ตั้งใจนำของต่างๆมาใส่ในตู้ที่เตรียมไว้ เพื่อให้ผู้ขาดแคลนได้นำไปประทังชีวิต

"ตู้ปันสุข"พื้นที่ปันน้ำใจ จากผู้ให้สู่ผู้รับ

แต่ภายหลังได้มีการเผยภาพและคลิปที่มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเข้าไปโกยของ และเกิดความชุลมุนในการแย่งชิง ทำให้เกิดเสียงวิจารร์อย่างหนัก ว่าจะ สุข จะกลายเป็น ทุกข์ กว่าเดิมแทนหรือเปล่า

ชุลมุนวุ่น! ชาวบ้านแซงคิว แย่งของ“ตู้ปันสุข”

งานนี้นักแสดงหนุ่ม แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ทีได้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ถึงกับรับไม่ได้ จนต้องออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความว่า

“ตู้ปันสุข ผมว่าดีนะครับ ใครมีอะไรก็มาใส่ๆกัน ให้คนที่ไม่มีได้นำไปทาน แถววงเวียน วิภา60 ก็มีแถวบ้านเลย แต่บางพื้นที่ แม่งเหมือนทัวร์ลง แย่งกัน ไม่ต่อแถว เห็นแก่ตัว แล้วใครที่ไหนอยากจะเอาอะไรไปใส่ละครับ คนข้างหลังจะได้ทานกันไหม ทำไมอ่ะต้องขนาดนั้น เอาเท่าที่พออิ่ม แล้วพรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่ก็ได้ ไม่ต้องกลัวหมดหลอกครับ คนที่จะช่วยเหลือมีเยอะเดียวเค้าก็เอามาใส่ใหม่ เห็นภาพแล้วคนที่นำไปใส่ท้อว่ะ สันดานคนไทยบางคนนะ แกบอกยังไงก็ไม่หาย” พร้อมเขียนแคปชั่นที่ว่า “เกลียดคนเห็นแก่ตัวที่สุด”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นต่อกรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก   

ขอบคุณภาพจาก IG tack_pharunyoo 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ