“พี่สาว” ออกโรงเคลียร์สัมพันธ์ “แต้ว - ไฮโซณัย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เต๋า ณฐวดี” พี่สาว “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” ตอบคำถามชาวเน็ต หลังน้องสาวถูกจับตาคบไฮโซหนุ่ม “ณัย - ประณัย พรประภา”

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง มดดำ - คชาภา ตันเจริญ หลุดปากบอกในรายการที่ตัวเองเป็นพิธีกรว่านางเอกสาว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ กำลังคบหากับไฮโซหนุ่ม ณัย - ประณัย พรประภา อดีตหวานใจของ วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพื่อนสนิทของ มดดำ ทำให้เกิดเรื่องนี้กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ ชั่วข้ามคืน

เอ๊ะยังไง! “มดดำ” หลุดปากบอก “แต้ว” คบ “ไฮโซณัย” แฟนเก่า “วุ้นเส้น”

โดยเพจชื่อดัง ใต้เตียงดารา ได้แชร์คลิปข่าวดังกล่าว ต่อมา เต๋า ณฐวดี พี่สาวของ แต้ว ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบถึงความสัมพันธ์ของน้องสาวกับไฮโซหนุ่มว่า อยู่ในช่วงพูดคุย พร้อมทั้งยังยืนยันอีกด้วยว่า แต้วและต้น จบกันด้วยดี 

“เรื่องเป็นงี้ แต้วคบต้นมานาน ก็รักกันดี คบกันจากความรัก วัยเด็กเป็นความผูกพัน แต่เมื่อถึงจุดนึง ที่เราคบใครนานมากๆ แต่เรายังมองภาพสเตปถัดไปไม่ชัด เราก็แค่ถอยกลับมา เลิกกันด้วยดี

แล้วมีคนเข้ามา เริ่มทำความรู้จัก คุยกัน รู้สึกดีต่อกัน แต้วเลือกที่จะบอกต้น (คนรักเก่า เพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และพูดคุยกันด้วยดี ยังมีความห่วงใยกัน) เลือกที่จะบอกแฟนเก่าของคนคุย (เพราะเป็นห่วงความรู้สึกเค้า ไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และเคยเจอกันหลายรอบ) แล้วก็ จากพี่วส ไปพี่มด และทุกคนก็รู้ นี้คือความจริง ลองอ่านและวิเคราะห์ดู เรื่องนี้ก็ไม่มีใครผิด จากแหล่งข่าวใต้เตียงที่แท้ทรู" 

“วุ้นเส้น” เลิก “ไฮโซณัย” ยันไร้มือที่สาม

​​​​​​​

ขอบคุณภาพจาก IG taewaew_natapohn , pranaip , taonatwadee , ใต้เตียงดารา 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ