ทำความรู้จัก “ไฮโซณัย” นักธุรกิจหนุ่ม ที่ "แต้ว ณฐพร" เปิดใจคุย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดโปรไฟล์ “ไฮโซณัย - ประณัย พรประภา” ดีกรีหนุ่มนักธุิจ ทายาทรุ่นที่3 สยามกลการ ที่นางเอกสาว “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” กำลังเปิดใจคุย

กลายเป็นที่สนใจชั่วข้ามคืน สำหรับไฮโซหนุ่มวัย 31 ปี ณัย - ประณัย พรประภา หลังจากตกเป็นข่าวว่าคือหนุ่มที่นางเอกสาว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ กำลังเปิดใจคุยด้วย ซึ่งต้องบอกว่าดีกรีของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

“พี่สาว” ออกโรงเคลียร์สัมพันธ์ “แต้ว - ไฮโซณัย”

แห่ส่งกำลังใจ “แต้ว - ต้น” ปิดฉากรัก 14 ปี

ไฮโซณัย เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของสยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของไทย อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยี่ห้อ Nissan และมีธุรกิจโรงแรมอย่าง Siam@siam อีด้วย เขามีพี่น้องทั้งหมด 4 คน และหนึ่งในนั้นคือ พก – ประธานวงศ์ พรประภา แฟนหนุ่มของนางเอกชื่อดัง อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ

ปัจจุบัน  ไฮโซณัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ และยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท รวมทั้งมีธุรกิจธุรกิจร้านอาหารชื่อว่า Thyme อีกด้วย

สำหรับเรื่องราวความรักของ ไฮโซณัย หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาว วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และได้จบความสัมพันธ์ลงเมื่อช่วงกลางปี 2562 ที่ผ่านมา

“วุ้นเส้น” เลิก “ไฮโซณัย” ยันไร้มือที่สาม

และล่าสุดได้เริ่มสานสัมพันธ์กับนางเอกสาว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ หลังจากฝ่ายหญิงเลิกรากับ ต้น - อาชว์ ไหลสกุล โดย เต๋า พี่สาวของแต้ว ได้ออกมาเคลียร์ว่าการคุยกันของน้องสาว และ ไฮโซณัย นั้น ต้น และ วุ้นเส้น ต่างก็ไดรับรู้เรื่องนี้จากปากของนางเอกเอง

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของ "ไฮโซณัย" และ "แต้ว ณฐพร" ณ ตอนนี้จะอยู่ในสถานะไหน คงต้องรอฟังคำตอบจากนางเอกสาวต่อไป 

ขอบคุณภาพจาก IG taewaew_natapohn , pranaip

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ