“อาเล็ก – เต้ย” โชว์หลักฐาน รักยังหวาน!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และ “เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” โชว์หลักฐานยังรักกันดี หลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์

(ข่าวแนะนำ) 

“เต้ย” โต้ “อาเล็ก” ลงรูปคู่ สยบข่าวรักร้าว

ยังไม่เลิก! “อาเล็ก” เผยห่าง “เต้ย” เพราะงาน

เรียกว่าพักหลังมานี้ความสัมพันธ์ของคู่รักตี๋หมวย อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ถูกลือเป็นระลอกว่าห่างกันแล้ว แม้ทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าความรักแฮปปี้ดี ก็ยังไม่วายโดนจับผิดอยู่เรื่อยๆ

"เต้ย จรินทร์พร" เขินเป็นนางแบบให้ “อาเล็ก ธีรเดช”

และจากกระแสข่าวที่เพื่อนร่วม แก๊งเฟอร์บี้ อย่าง แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ กำลังคุยอยู่กับ ไฮโซณัย - ประณัย พรประภา ทำให้หลายคนยิ่งพุ่งเป้าไปที่ เต้ย ว่าเป็นคนเดียวในแก๊งที่ไม่มีไฮโซหนุ่มอยู่ข้างกาย 

อีกทั้งยังมีคอมเมนต์ในเพจดัง ใต้เตียงดารา จากชาวเน็ตรายหนึ่งว่า “เต้ยเลิกกับอาเล็กแล้วค่ะ แต่อาเล็กตามง้ออยู่ สังเกตไอจีคุณเต้ยได้55” ทำให้เกิดการโต้เถียงกันถึงเรื่องนี้อย่างมาก โดยหลายคนยังเชื่อมั่นว่าทั้งคู่ไม่น่าจะเลิกกัน

 

โดยเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา อาเล็ก ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์ของตนเองกับฝ่ายหญิงว่า  “เหมือนช่วงโควิด เราเองไม่ได้เจอใครเลย แม้แต่เพื่อน เราอยากจะอยู่แต่บ้าน เหมือนเต้ยเองเขามีโปรเจ็กต์ของเขา ส่วนเราเองมีละคร ที่เริ่มกลับมาเตรียมการแล้ว เรามีการเวิร์กช้อปออนไลน์ ถือเป็นช่วงที่เราได้ทำอะไร ได้มีเวลา และเป็นเรื่องปกติ คู่เราเรื่อยๆ ยังพูดคุยกันทุกวันเหมือนเดิมครับ”

และเมื่อเข้าไปดูโซเชียลของทั้งคู่ ล่าสุดได้มีการอัปเดตไอสตอรี่เป็นภาพดอกไม้ช่อเดียวกัน ซึ่ง เต้ย ได้เขียนแคปชั่นว่า Thank you ด้าน อาเล็ก ได้แปะอีโมจิรูปยิ้มเขิน

เรียกว่าไม่ต้องตอบด้วยคำพูด ก็ยืนยันด้วยภาพว่าความรักของ “อาเล็ก - เต้ย” ยังไปต่อแบบไม่มีอะไรมากั้น!!!

ขอบคุณภาพจาก IG Toeyjarinporn , lekteeradetch 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ