“แอนดริว” ไม่เนียน โดน “นุ่น” จับโป๊ะ ความลับแตก!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเข้มข้นทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร “วุ่นรักนักข่าว “วุ่นรักนักข่าว” ของพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 โดยค่าย ทีวี ธันเดอร์

ล่าสุดพระเอกของเรื่องอย่าง แอนดริว เกร้กสัน รับบทเป็น ตรีศิลป์ ที่กำลังปลอมตัวเป็นน้องชายฝาแฝดอย่าง ภากร ต้องโดนนางเอกของเรื่องอย่าง นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี รับบท อรณิชา จับโป๊ะได้ความลับแตกรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ใช่ ภากร ตัวจริง

ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่แห่งปี นุ่น - แอนดริว เจอกันครั้งแรก! ในละครฟอร์มยักษ์ “ วุ่นรักนักข่าว” ทางพีพีท...

ชมลีลา “แอนดริว – นุ่น” อ่านข่าวช่อง “พีพีทีวี” ครั้งแรก

โดยในเรื่องเป็นตอนที่ พิระดา (มาริสา อานิต้า) แอบได้ยิน สมคิด (กบ ทรงสิทธิ์) คุยโทรศัพท์ว่าให้จัดการคุณจันทร์ทรงกลด (บุ๋ม - ปนัดดา) พิระดา แอบส่งข้อความไปเตือน คุณจันทร์ ให้ระวังตัวด้วย แต่ คุณจันทร์ นึกว่า สมคิด กลัวตัวเอง เลยไม่สนใจข้อความที่พิระดาส่งไปเตือน คุณจันทร์ พา ธรณ์ (ส้วม สุขพัฒน์) บุกไปหา ตรีศิลป์ ทำให้โดนคนขับมอเตอร์ไซต์มาทำร้ายแต่ ตรีศิลป์ ช่วยไว้ทัน จนบาดเจ็บหน้าถลอก

อรณิชา (นุ่น วรนุช) เห็น ตรีศิลป์ บาดเจ็บเลยเช็ดแผลทำความสะอาดให้ อรณิชาเห็นใบหน้าถลอกจึงเอาผ้ามาเช็ด แต่เช็ดไปโดนหนวดปลอมที่ ตรีศิลป์ ติดเอาไว้จนหลุด อรณิชา ตกใจมาก และสับสนว่าแท้จริงแล้วชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้านั้นเป็นใครกันแน่ ตรีศิลป์ อธิบายทุกอย่างให้ฟัง แต่ อรณิชา ก็ยังไม่เชื่อ

ฉากนี้เป็นฉากที่เรียกว่า เป็นฉากดราม่าของพระ-นางอย่างมาก โดยก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับได้ซักซ้อมคิวกับทั้งคู่ก่อน เพราะเป็นซีนที่ค่อนข้างยาวพอเริ่มถ่ายทำ แอนดริว และนุ่น แสดงได้ออกมาเป็นมืออาชีพสุดๆ แอนดริว ส่งอารมณ์สื่อสารผ่านสีหน้าและน้ำเสียงออกมาได้ชนิดที่เรียกว่าผู้ชมต้องอินตามอย่างแน่นอน ด้านสาว นุ่นเองก็แสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและน้ำตาสั่งได้จริงๆ

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” วันพฤหัสบดี ที่ 14 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36  ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

เอ็กซ์คลูซีฟ!! "นุ่น - ซานิ" พาบุกเบื้องหลังกองละคร “วุ่นรักนักข่าว"

แฟนละครเฮ! “แอนดริว – นุ่น” โคจรเจอกันครั้งแรกใน “วุ่นรักนักข่าว”

เปิดวาร์ป “แม็กซ์ ณัฐพล” ผู้ประกาศสุดแซ่บจาก “วุ่นรักนักข่าว”

"แอนดริว - นุ่น" พูดคุยเบื้องหลังละคร "วุ่นรักนักข่าว"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ