“ปอ อรรณพ” ชวน “กิ๊กดู๋ฯ” เปิดคอนเสิร์ต ดวลเต้น โชว์สเต็ปเอวพริ้ว!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่มเอวมหาเสน่ห์ ด้วยท่าเต้นโยกสะบัดเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะช่วงล่าง อย่างเอว ที่อ่อนสุด ๆ ขยับเข้าจังหวะ เด้งหน้า เด้งหลัง ลีลาถึงใจ สำหรับหนุ่ม “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์”

เจ้าของผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “เสียการทรงตัว” ล่าสุดเคลียร์คิวสุดฮอต บุกเวทีรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เป็นครั้งแรก! เจ้าตัวคว้าเพลง “ไม่เล็กนะครับ” โชว์เปิดเวที!! ชนิดที่เต้นกระจาย งัดลีลาเด็ด มาครบทุกกระบวนท่า ร่อนเอวอ่อน สลับร้องไปเต้นไป

3 ท่าเต้นสุดโจ๊ะ เจ้าพ่อเอวพริ้ว “ปอ อรรณพ”

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “ตี๋-วิวิศน์ ,อ๊อฟ - ศุภณัฐ, โฟกัส-กิตติคุณ, โด่ง- ศิระ” ทำให้ศิลปินต้นฉบับ ทั้งเซอร์ไพรส์และดีใจแบบสุดๆ ที่ได้เจอเพื่อนพี่น้องจากเวทีการประกวดเดียวกัน แทบจะยกทีมศิษย์เก่ามาสังสรรค์  รวมรุ่นศิลปินเอเอฟกันทีเดียว โดยผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้ง 4 หนุ่ม ต้องมาเเข่งขันเงาเสียง “ปอ” แต่ละคนงัดลีลาท่าเต้นจากต้นฉบับมาเป๊ะ ทั้งโยกย้ายส่ายเอว  ลงทุนโชว์สเต็ปกองกับพื้น กวาดเวทีสะอาดหมดจด ลีลา กวน ๆ ยียวนก๊อปปี้มาเป๊ะมากจ้า!! เท่านั้นยังไม่พอ ยังมาชวน “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” เต้นส่ายเอวกันกลางเวทีอีกด้วย งานนี้มารอชมลีลาของสองพิธีกรกัน หาดูยากนะบอกเลย!จะสนุกสนานขนาดไหน ใครจะเป็นแชมป์เงาเสียง “ปอ-อรรณพ”  ต้องห้ามพลาด!!!

จากนั้นเข้าสู่การแข่งขันชุมชนเพื่อชิง เงินล้านไปพัฒนาชุมชน สองจังหวัดที่ได้เข้ารอบมาในวันนี้ จ. เชียงราย มีนักร้องอินดี้สาวเสียงดี “ปราง-ปรางทิพย์” มาในเพลง “โกรธไหลย้อน” ทำดนตรีใหม่เวอร์ชั่นเเจ๊ส บรอดเวย์ ประชันกับ จ. เลย ที่ได้ “ฟิกกี้-ฟิกกี้ วงฮันแนว”  โชว์ “โสดกะปริบกะปรอย” มาในแนวร็อคผสมเรกเก้ มวยถูกคู่ ซึ่งทั้งสองจังหวัดทำคอมเมนเตเตอร์หนักใจ เพราะทั้งคู่ สามารถเปลี่ยนเพลงของศิลปินต้นฉบับมาเป็นเพลงของตัวเองได้ เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่จะมีแค่จังหวัดเดียวที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป จะเป็นจังหวัดไหน ร่วมส่งกำลังใจคอยเชียร์ผ่านหน้าจอทีวีกันได้เลย

โดยงานนี้หนุ่ม “ปอ-อรรณพ” กล่าวว่า “วันนี้สนุกมาก ดีใจมากครับที่ได้กลับมาเจอเพื่อนพี่น้อง เหมือนรียูเนี่ยนเพื่อนเอเอฟเลยทีเดียว ขอบคุณมากครับ ทุกคนมีความตั้งใจและทุ่มเทมาก (ยิ้ม) เรียกความฮาตลอดทั้งรายการ สำหรับการแข่งขันชุมชนทำผมอึ้งไปเหมือนกันนะ ไม่คิดว่าเพลงเรา ทั้งสองจังหวัดจะนำมาร้องได้ขนาดนี้ เหมือนเราได้นั่งดูโชว์แบบบอร์ดเวย์ที่มีสีสันมาก ชอบการร้อง สไตส์ดนตรี ดีมาก ขอบคุณที่ทำให้โชว์มาดีขนาดนี้ จนผมลืมต้นฉบับไปเลย เหมือนเปิดมินิคอนเสิร์ตเล็กๆของผมเลยครับอยากให้ทุกคนติดตาม วันนี้ครบรสเลย ห้ามพลาดนะครับ นอกจากนี้ผมยังมีเพลงใหม่ล่าสุด ที่มีเนื้อหาเข้ากับสถานการณ์ช่วงนี้ หลาย ๆ คน อาจจะกำลัง "เสียการทรงตัว" ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ

มาเจอกันได้ใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชม รีรันได้  ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กคู่ สงครามเพลงเงินล้าน"

8 เพลงเกาหลีสุดฮิตที่ทรงอิทธิพล หากได้ยินเมื่อไหร่ ทั้งแขนทั้งขากระตุกจนต้องลุกขึ้นมา COVER!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ