“ชิน ชินวุฒ” เผยชีวิตเกือบพิการกลางรายการ “ตามสัญญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชิน-ดู๋” เจอกันครั้งแรกในรอบ 18 ปี เผยชีวิตเกือบพิการกลางรายการ “ตามสัญญา”

ถือว่าเป็นการพบกันครั้งแรกในรอบ 18 ปี ของพิธีกร “ดู๋-สัญญา คุณากร” และ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” พร้อมเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกือบทำให้เกือบพิการมาแล้ว แต่ด้วยแรงผลักดัน เลยทำให้กลับมามีอย่างทุกวันนี้ได้อีกครั้ง งานนี้ “ดู๋” ยังจัดหนักให้ ด้วยการร่วมกิจกรรมเล่นกีฬาชนิดใหม่ด้วยกัน ปิดท้ายด้วยการจับปลาแบบลากอวนตามวิถีชีวิตของชาวบ้านของ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

“ดู๋ สัญญา” พาเยี่ยมบ้านเกิด “จาตุรงค์” อัปเดตชีวิตคนบ้าพลังสู่วิถีชีวิตทำเพื่อบ้านเกิด

รายการ “ตามสัญญา” วันพฤหัสบดีนี้ พบกับแขกรับเชิญพิเศษ  ชิน-ชินวุฒ ผู้ชายที่มีแง่มุมในการใช้ชีวิต การทำงานในวงการเพลงตั้งแต่อายุ 13 ปี เรียนรู้ประสบการณ์ และอุปสรรคต่างๆ แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ พร้อมที่จะเดินข้ามผ่านสิ่งเหล่านั้นอย่างกล้าหาญ พร้อมเผยเหตุการณ์จากอุบัติเหตุที่ต้องเย็บกว่า 100 เข็ม เรียกว่าอาการหนักถึงขั้นที่อาจจะกลับมาทำในสิ่งที่รักไม่ได้ นั่นก็คือ “การเต้น” แต่ด้วยแรงผลักดันกับความรักในการเต้น ทำให้เขากลับมาเหมือนเดิมได้ในเวลาไม่ถึง 2 เดือน

อีกทั้งเขายังเชื่อว่า “แรงดึงดูด” จะเป็นตัวกำหนดสิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา งานนี้พิธีกรเลยจัดกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมชนิดใหม่ นั่นคือ  “แพดเดิลบอร์ด” (การพายแบบยืนบนบอร์ด) โดยใช้เส้นทางในแม่น้ำที่ อ.ปราณบุรี ปิดท้ายด้วยการจับปลาด้วยการใช้มือลากอวน ซึ่งเป็นวิถีท้องถิ่นของคนปราณบุรี งานนี้จะได้ปลาติดไม้ติดมือหรือไม่...ต้องติดตามชม

พบกับ “ชิน-ชินวุฒ” ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน “ความท้าทาย คือ ส่วนหนึ่งของชีวิต” ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

“ชิน ชินวุฒ” ปลดประจำการ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล เร็วๆนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ