ชาวเน็ตสงสัย “กัน - มารี” เลิกหรืองอน? หลังฝ่ายหญิงทยอยลบรูปคู่ออกจากไอจี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ความสัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” และ “กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” หลังฝ่ายหญิงลบรูปคู่แฟนหนุ่มบางส่วนออกจากไอจี

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักหวานทะลุโซเชียลอย่างคู่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ หรือเปล่า? หลังเพจดัง “เจ๊มอย 108” ได้สังเกตว่าในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงได้ลบรูปคู่กับฝ่ายชายออกไปบางส่วน เหลือไว้เพียงรูปที่ทำงานร่วมกัน 

“มารี เบิร์นเนอร์” พยักหน้ายอมรับ เรียก “กัน นภัทร” แฟน!!!

“กัน – มารี” อวดความหวานครบรอบรัก 1 ปี

ซึ่งทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่า? เพราะก่อนหน้านี้ มารี ได้กดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของฝ่ายชาย ก่อนจะออกมาชี้แจงว่ามือลั่นเท่านั้น แต่ข้อสังสัยยังไม่จบ เมื่อช่องชาแนลยูทูบที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน ล่าสุดคลิปวิดีโอทั้งหมดถูกตั้งเป็นไพรเวทไปแล้ว ยิ่งจุดชนวนให้ชาวเน็ตสงสัยมากขึ้นไปอีกว่าตกลงแล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของจะไปในทิศทางไหน 

“มารี เบิร์นเนอร์” เคลียร์แล้ว อันฟอลโลว์ไอจี “กัน นภัทร” แค่มือลั่น!

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปดูอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ยังคงมีรูปคู่กับฝ่ายหญิงอยู่ตามเดิม ยังไม่มีอะไรผิดปกติแต่อย่างใด โดยรูปล่าสุดที่โพสต์คือภาพอวยพรวันเกิดของ มารี (2 พ.ค.63) พร้อมแคปชั่นสุดหวาน 

อย่างไรก็ตาม ทั้ง มารี และ กัน ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยังเหมือนเดิม หรือเปลี่ยนไปแล้วหรือไม่นั้น? คงต้องรอฟังคำชี้แจงจากทั้งคู่ต่อไป!!!

ขอบคุณภาพจาก IG gunnapat23 , marie_broenner / เพจ เจ๊มอย 108

"กัน นภัทร" รักจริงหวังแต่ง "มารี เบิร์นเนอร์"

“กัน นภัทร”ประกาศขอหยุดหัวใจที่ “มารี เบิร์นเนอร์”

“กัน นภัทร” ขอโทษไล่บล็อกแฟนคลับ ลั่นไม่เกี่ยวแอนตี้รัก “มารี เบิร์นเนอร์”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ