“โด่ง” รุ่นพี่ AF โชว์มันส์ได้ใจ คว้าเงาเสียงรุ่นน้อง “ปอ อรรณพ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ยกเวทีให้นักร้องเอวอ่อนแดนซ์สะบัด “ปอ อรรณพ” ศิลปินต้นฉบับที่มาโชว์เพลง “ไม่เล็กนะครับ” เปิดเวทีอย่างสนุกสนาน จนสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก เกียรติ” และ “ดู๋ สัญญา” ยังฮากับท่าเต้นมันส์ๆ แบบคาดไม่ถึง

มาถึงการแข่งขันเฟ้นหาเงาเสียงก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับเซอร์ไพรส์เมื่อยกขบวนรุ่นพี่รุ่นน้องเวทีเอเอฟมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร เริ่มจากคู่แรก A ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร เอเอฟรุ่น 4 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ไม่หล่อมากแต่ท่ายากไม่แพ้ศิลปินรุ่นน้อง และ B อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ เอเอฟรุ่น 2 นักร้องลูกทุ่งลีลาเด็ดไม่แพ้กัน ซึ่งก่อนจะแข่งทั้งคู่ยังแข่งสะบัดเอว จน ป๋ากิ๊ก ทนไม่ไหวสอน “ดู๋-สัญญา” ให้ขยับสะโพกตาม แบบทำเอากรรมการถูกใจที่ได้เห็นพิธีกรมาดนิ่งโชว์บ้าง

“ปอ อรรณพ” ชวน “กิ๊กดู๋ฯ” เปิดคอนเสิร์ต ดวลเต้น โชว์สเต็ปเอวพริ้ว!

เข้าสู่การแข่งขันกับเพลงโจทย์ “โกรธไหลย้อน” ทั้งตี๋และอ๊อฟต่างก็งัดลีลาท่ายากมาใส่กัน จนฮากันไปทั้งห้องส่ง และแม้ทั้งคู่จะเสียงไม่เหมือนแต่ด้วยลีลาที่เกรียนกว่าทำให้ตี๋เป็นฝ่ายชนะผ่านเข้ารอบไป ส่วนอ๊อฟโชคดีไม่เปื้อนเลอะเทอะเพราะโดนพายุลูกบอลถล่มใส่ให้เจ็บจี้ดๆ

ต่อด้วยการแข่งขันในคู่ที่ 2 ระหว่าง A โฟกัส-กิตติคุณ คำเพราะ รุ่นน้องเอเอฟ 12 สายเกาหลี กับรุ่นพี่ B โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต เอเอฟรุ่น 3 ที่เป็นไอดอลสายเกาหลีเช่นกัน โดยทั้งคู่มาแข่งกันในเพลง “โสดกะปริบกะปรอย” ซึ่งทั้งสองร้องได้ดี เต้นได้มันส์ แต่เพราะโฟกัสร้องดีเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองทำให้ไม่เหมือนศิลปินต้นฉบับเท่าไหร่ ทำให้หนุ่มโด่งที่ซ้อมมาดีกว่าชนะไป

เข้าสู่ช่วงชิงแชมป์เงาเสียงระหว่างหนุ่มตี๋ที่มากับเพลง “โสดกะปริบกะปรอย” และหนุ่มโด่งในเพลง “โกรธไหลย้อน” ชนิดที่หนุ่มโด่งชนะขาดคว้าแชมป์เงาเสียง “ปอ อรรณพ” ไป ส่วนตี๋เน้นฮาจัดหนักไม่เน้นร้อง ถึงจะแพ้แต่ก็ได้ใจคนดู แถมยังโดนจัดหนักด้วยแป้งขาวโพลนไปทั้งตัว

ปิดท้ายรายการกับโชว์พิเศษ “ศิลปินต้นฉบับพบเงาเสียง” แบบคนดูได้กำไรสุดๆ ด้วยท่าเต้นเอกลักษณ์ที่หนุ่มปอใส่ไม่ยั้งประชันกับหนุ่มโด่งรุ่นพี่อย่างสุดมัน

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

“กิ๊ก-ดู๋” ยิ้มปลื้ม! ขอบคุณแฟนรายการ เทปแรก “บอดี้สแลม” ยอดคนดูถล่มทลาย!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ