“กระแต อาร์สยาม” สร้างถนนขึ้น วัดพระธาตุดอยแก้วชัยมงคล จ.ลำปาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระแต อาร์สยาม” นักร้องสายบุญ สร้างถนนขึ้น วัดพระธาตุดอยแก้วชัยมงคล จ.ลำปาง

(ข่าวแนะนำ) 

“ซันนี่” จับมือแฟนคลับ ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

“ปิ่น เก็ทมณี” ตั้ง “ตู้ปันสุข” ช่วยเหลือคนเดือดร้อน

หลังเป็นประธานรวบรวมปัจจัยถวายกฐินสามัคคี รวมทั้งสิ้น 1,764,341 บาท เพื่อสร้างถนนขึ้นสักการะเจดีย์พระธาตุดอยแก้ว ณ วัดพระธาตุดอยแก้วชัยมงคล บ้านใหม่พัฒนา หมู่ที่ 2 ตำบลวังเหนือ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ล่าสุดนักร้องสายบุญ กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพแห่งความปิติสุขกับบุญใหญ่ที่ ในที่สุดก็ได้สร้างถนนเสร็จสิ้น เพื่อให้พระภิกษุสงฆ์สามเณร และสาธุชนจำนวนมหาศาลได้เดินทางขึ้นมาสักการะพระธาตุเจดีย์ศักดิ์สิทธิ์ร่วมกัน พร้อมเผยว่า

“เอาบุญใหญ่มาฝากทุกคนนะคะ บุญกฐินที่แตร และครอบครัว รวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกท่าน และทุกดวงจิต ได้ร่วมสร้าง กุศลใหญ่ ในบุญสร้างถนนขึ้นวัด พระธาตุดอยแก้วไชยมงคล จ.ลำปาง อานิสงส์ผลบุญที่ได้สร้างถนนเข้าวัดนั้นมหาศาลมาก และหาทำกันได้ยากมากๆ ในยุคความเจริญนี้ วันนี้แตรปิติจิต และปลื้มใจอย่างล้นหลามมากๆ มันบอกไม่ถูกเพราะเป็นงานใหญ่มากๆ สำหรับพวกเราจริงๆ แต่พวกเราก็ได้สานต่อจนจบสิ้นดังปรารถนา แตรขอแผ่บารมีบุญกุศลที่ได้ทำทั้งหลายเหล่านี้ บุญใดที่แตรได้ทำ ขอจงเป็นของทุกท่านที่ต้องการแสงแห่งบุญนี้เทอญ ขอให้ทุกท่านและทุกดวงจิต ที่ได้ร่วมสร้างทางถนนและโมทนาในบุญนี้ จงได้พบเจอแต่หนทางสู่ความสุข สำเร็จ เจอแต่ทางสว่าง ทั้งทางโลกและทางธรรม มีลู่ทางทำมาหากิน ร่ำรวย ได้รับทรัพย์มหาศาล มีช่องทางที่ดีเสมอ ไม่มีอุปสรรคใดๆ เดินทางปลอดภัยแคล้วคลาด ไม่มีอันตราย ชีวิตไม่มีทางตัน ทำอะไรก็ราบรื่นไม่ติดขัด ขอให้สุขสม สำเร็จมรรคผล นิพพานเทอญ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ