“แพท พัสสน” บุก! บู๊เดือด “แอนดริว” ส่งท้าย “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายของละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ที่ออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง36 ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์ ที่ล่าสุด “แพท - พัสสน ศรินทุ” ที่นานๆ จะมีผลงานการแสดงสักเรื่อง คราวนี้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในบท “เดวิด” ที่โดน “ตรีศิลป์” (แอนดริว เกร้กสัน) แฉ และเปิดเผยความจริงเรื่องที่ฟอกเงิน จึงทำให้ “เดวิด” โมโหจัด เดือดจนถึงขั้นคว้าปืนบุกไปหาถึงที่

(ข่าวแนะนำ) 

“แอนดริว – นุ่น” สวมวิญญาณนักข่าวมืออาชีพ เปิดฉาก “วุ่นรักนักข่าว”

"แอนดริว - นุ่น" พูดคุยเบื้องหลังละคร "วุ่นรักนักข่าว"

ในเรื่องเป็นตอนที่ คุณจันทร์ทรงกลด (บุ๋มปนัดดา) ทำตามแผนของ พิระดา (สา มาริสา) โดยโทรศัพท์ไปบอก เดวิด ว่า สมคิด (กบ ทรงสิทธิ์) เตรียมพาตัววิไลมาเปิดเผยความจริงของเดวิด ที่รายการของทางสถานีโทรทัศน์ SKTV เท่านั้นยังไม่พอคุณจันทร์ยังเอาคลิปหลักฐานที่สมคิดสั่งให้ พัฒนะ (ไซม่อน เครสเลอร์) ตัดคอนเนคชั่นที่มีกับเดวิดออกให้หมด ทำให้เ ดวิด โมโหมาก และยังโกรธที่โดน ตรีศิลป์ (แอนดริว เกร้กสัน) เปิดเผยความลับของตัวเอง ทำให้ เดวิดบุกไปบ้านของ ภากร (แอนดริว เกร้กสัน)

ซึ่งตอนนั้นมี ตรีศิลป์ และ อรณิชา (นุ่น วรนุช) อยู่ด้วย เดวิด เอาปืนไปขู่หวังจะฆ่า ภากร แต่เขากลับต้องตกใจ เมื่อเห็น ภากร มี 2 คน จากนั้นทั้ง ภากร และ ตรีศิลป์ ก็รุมแย่งปืนจาก เดวิด ทำให้ทุกคนตกจากระเบียง โชคดีที่ทั้ง ภากร และ ตรีศิลป์ เกาะขอบระเบียงกันไว้ได้ ทำให้ เดวิด พลัดตกจนได้รับบาดเจ็บ และถูกตำรวจจับได้ไปในที่สุด

ฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ยาวมาก และเป็นฉากบู๊แอ็คชั่นที่เหล่านักแสดงในฉากนี้ต่างพากันโชว์ฝีมือการแสดงอย่างจัดเต็ม โดนก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็ซ้อมคิวขิงนักแสดงทุกคน ยิ่งพอเริ่มแสดง แอนดริว , นุ่น และ แพท ก็แสดงอารมณ์สื่อออกมาได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทุกคนต้องห้ามพลาดชมในตอนอวสาน

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ