“ตั๊กแตน ชลดา” จวกชาวเน็ตด่า “หมดสภาพ” สวนกลับไม่ใช่คน "แอ๊บ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ปรี๊ดแตก โดนด่าหมดสภาพ หลังไลฟ์ขณะเข้าครัวทำกับข้าว จวกกลับโฟกัสที่จุดไหน ลั่นไม่ใช่คนแอ๊บ ร้ายมาร้ายกลับ

(ข่าวแนะนำ) 

ตั๊กแตน ชลดา ทำใจแฟนคลับเมินหนี แจงปรับลุคแซ่บเพื่องาน

“ตั๊กแตน ชลดา” เปิดชีวิตนักร้องล่ารางวัล กินข้าวคลุกน้ำมันพืช สู่การเป็นศิลปินแถวหน้า

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาวเสียงเสน่ห์ ตั๊กแตน ชลดา ปรี๊ดแตก หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แรงว่า “หมดสภาพ” ขณะไลฟ์สดอยู่บ้านเข้าครัวทำอาหาร แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ทน อัดคลิปสวนกลับลงอินสตาแกรมทันที และล่าสุดสาว ตั๊กแตน ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับทาง วันบันเทิง ว่า

“ดราม่าที่ชอบเข้ามาบูลลี่ เข้ามาด่า ก็มีอันนึงที่เขียนว่า "หมดสภาพ” แตนไม่เข้าใจว่าคำว่า หมดสภาพ ของเขามันคืออะไรเหรอ หรือคุณมองแค่ว่าในตอนที่เขากับข้าว หรือว่าไม่แต่งตัว คุณมองว่าเขาหมดสภาพ มันไม่ใช่ สำหรับแตนมองว่าคำว่า หมดสภาพ มันไม่ควรเอามาใช้กับคนที่ขยันทำงาน คนทำมาหากิน แล้วไงเหรอ คนที่เข้าครัวต้องแต่งหน้าให้สวย ต้องอย่างนั้นเหรอ มันไม่ใช่ป่ะ สรุปคุณโฟกัสอยู่ที่จุดไหน คือคุณต้องดูการกระทำว่าเขาทำอะไร

แตนไม่ชอบมากๆคนที่สนุกปาก อยากพูดอะไรก็พูด คุณเห็นเขาเป็นดาราศิลปิน คิดว่าเขาจะไม่กล้าตอบกลับ ใช้ไม่ได้สำหรับแตน แตนเป็นศิลปินที่ไม่ชอบอะไรแบบนี้ ไม่ชอบคนที่บูลลี่คนอื่น เพราะแตนมองว่า ไม่มีมารยาทมากๆ ไม่ให้เกียรติคนอื่น คุณไม่สมควรที่จะได้รับเกียรติกลับด้วย เพราะฉะนั้นคนเหล่านี้ต้องเจอแตนแน่นอน  แตนมองว่าคนเหล่านี้ไม่ได้มีความสำคัญกับแตนเลย เพราะนอกจากจะไม่รักเราแล้ว ยังมาทำลายความรู้สึกดีๆของเราด้วย คำว่า หมดสภาพ ของคุณคือคนขี้เหร่ ไม่แต่งตัว อะไรแบบนี้เหรอ แตนไม่ใช่คนที่จะมาแอ๊บใส แตนเป็นแตนแบบนี้ เป็นคนตรง ถ้ามีอะไรมาแล้วมันไม่ใช่ในสิ่งที่คุณพูด มันไม่โอเค เพราะฉะนั้นคุณต้องเจอแตนหน่อยแหละ ดีมาดีไป ร้ายมาร้ายกลับค่ะ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หมดสภาพของเราคือ

โพสต์ที่แชร์โดย @ takkatan_chollada เมื่อ

 ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : วันบันเทิง

ขอบคุณภาพจาก IG takkatan_chollada

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ