แม่มาแล้ว!! “ชมพู่ อารยา” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงข่าวลือถูกปลดฟ้าผ่าแบรนด์ดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” โพสต์อินสตาแกรมถึงแบรนด์ดัง หลังมีกระแสข่าวลือนางเอกหลุดตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง

(ข่าวแนะนำ) 

4 ลุคสุดแพง "ชมพู่ อารยา" เฉิดฉาย อิน คานส์2019

เผ็ดไม่ไหว! “ชมพู่ อารยา” อวดแฟชั่นเข้าครัวหน้าร้อน เซ็กซี่สุดๆ

หลังจากมีกระแสข่าวลือกระฉ่อนโซเชียล ว่ามีนางเอกชื่อดังหลุดตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์จากเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังคู่บุญที่อยู่กันมานานหลายปี ทำให้เกิดการวิเคราะห์กันอย่างหนักว่านางเอกคนที่ว่านั้นคือใคร

ซึ่งหนึ่งในรายชื่อที่ถูกโยงคือคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพที่ได้ไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พร้อมแคปชั่นที่บ่งบอกว่ายังมีความสัมพันธ์อันดีกับแบรนด์ดังกล่าวอยู่

โดยมีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ พร้อมตั้งคำถามว่ากระแสข่าวที่ออกมาเป็นเพียงข่าวลือใช่หรือไม่ และหลายคนก็เชื่อมั่นว่าการโพสต์ของ ชมพู่ เป็นการส่งสัญญาณที่ดีว่ายังคงร่วมงานกับแบรนด์ดังอยู่เหมือนเดิม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงปีนี้ไม่มีคานส์ แต่ชมและลอรีอัลเมคอัพขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการบันเทิง-ภาพยนตร์เช่นเคย..เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิง มั่นใจและรักในคุณค่าของตัวเองตลอดมา Remembering the Cannes Film Festival from last year as I should have been there with my #lorealparisfamily right now! #womenmakecinema #cannes2020

โพสต์ที่แชร์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก IG chomismaterialgirl 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ