“ชิน ชินวุฒ” เผยจุดเปลี่ยนชีวิต กลับมายืนในวงการได้อีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน” เผยจุดเปลี่ยนชีวิต กลับมาลุยงานในวงการอย่างมีความสุขได้อีกครั้ง

(ข่าวแนะนำ) 

แม่มาแล้ว!! “ชมพู่ อารยา” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงข่าวลือถูกปลดฟ้าผ่าแบรนด์ดัง

“มิ้นท์ ณัฐวรา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม เพื่อนดาราแซวสนั่น

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 16 ปี สำหรับนักร้องแดนซ์ตัวพ่อ ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ช่วงหลังอาจจะเห็นหน้าคร่าตากับภาพนักแสดงมากขึ้น ต้องบอกว่าชีวิตในวงการบันเทิงของหนุ่มคนนี้เอ็กซ์ตรีมไม่น้อย มีทั้งจุดขึ้นสุดและจุดที่เกือบจะไม่ไปต่อ โดย ชิน ได้เปิดใจถึงสิ่งที่เป็นจุดเปลี่ยนทำให้ตัวเองกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอย่างมีความสุขได้อีกครั้งว่า

“สำหรับงานตอนนี้ ต้องท้าวความก่อนเลยว่า ช่วงที่ผมเป็นทหาร 2 ปี ก่อนปลดประจำการผมก็คิดเยอะ เพราะตอนเป็นหทารคนอาจจะไม่เห็นหน้าทางสื่อเท่าไหร่ แต่จุดเปลี่ยนแปลงของชีวิตคือวันที่ 1 มกราคม 2561 ผมตื่นขึ้นมากับข่าวร้ายที่ทำผมช็อก เพื่อนผมที่เป็นทหารเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ซึ่งเราเคยคุยกันไว้ว่าหลังปลดประจำการจะมาทำงานด้วยกัน เพราะเพื่อนผมคนนี้เป็นตากล้อง ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้ผมคิดได้เลยว่า ชีวิตเรามันสั้นเกินไปที่จะมานั่งคิดมาก ที่ผ่านมาผมอาจจะมีมุมคิดลบ แต่วันนั้นผมเปลี่ยนความคิดตัวเอง

ผมพูดกับตัวเองว่าจะทำทุกอย่าง เงินน้อย เงินมาก ทำหมด จะไม่มามองว่าเคยเป็น ชิน ชินวุฒิ มาก่อน ผมตั้งกติกาว่าผมจะสนุกกับทุกอย่างที่ผมทำและเต็มที่กับมัน พอผมเริ่มคิดแบบนั้นทุกอย่างมาเอง โอกาสเข้ามา เรามีพลังบวกกับทุกอย่างที่เราทำ ผมอยู่วงการบันเทิงมา 16 ปี ไม่เคยเล่นละครเวทีเลย อยู่ๆก็ได้เล่น งานทางการแสดงก็มีเข้ามา ผมเลยเชื่อเลยว่าแค่เราเปลี่ยนความคิดตัวเอง และตั้งใจกับมันจะมีแรงดึงดูดมาหาเราเอง (ยิ้ม)”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ