ไม่เลิก! “กัน นภัทร” เคลียร์ม้วนเดียวจบ รัก “มารี” ยอมถอยคนละก้าวเพื่อไปต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” เคลียร์สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” ถอยคนละก้าวเพื่อไปต่อ วอนอย่าโยงคนรอบข้าง ลั่นขอรับผิดคนเดียว

“มารี” รับ รัก “กัน นภัทร” มีปัญหา ไม่ฟันธงเลิก - ไม่เลิก

“มารี” โต้!ครอบครัว “กัน” ไม่ปลื้ม ลั่นรักมีปัญหา ไม่เกี่ยวมือที่สาม

หลังจาก มารี เบิร์นเนอร์ ออกมายอมรับว่าความรักกับแฟนหนุ่ม กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มีปัญหาจริง และอยู่ในต่างคนต่างอยู่ในช่วงเคลียร์ใจตัวเอง พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามและเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ตามที่มีกระแสข่าวลือออกมา ในขณะที่ฝ่ายชายยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุดหนุ่ม กัน หลังจากเงียบเพื่อรอความชัดเจน ก็ออกมาเคลียร์ทุกอย่างแบบม้วนเดียวจบ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินทางไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม

แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งล้วนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ

โดยหลังจากที่นักร้องหนุ่มโพสต์ข้อความดังกล่าว มารี ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมติคอนชูสองนิ้ว และ กัน ก็ได้มาตอบกลับโดยการส่งอิโมติคอนรูปชูสองนิ้วและหัวใจสีแดง

ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “กัน – มารี” อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

“มารี เบิร์นเนอร์” เคลียร์แล้ว อันฟอลโลว์ไอจี “กัน นภัทร” แค่มือลั่น!

"กัน นภัทร" รักจริงหวังแต่ง "มารี เบิร์นเนอร์"

ขอบคุณภาพจาก IG gunnapat23

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ