“ปู แบล็กเฮด” หวาน “นุ๊กซี่” แฟนเด็กไม่หยุด โพสต์ซึ้งถึงกันวันครบรอบ 4 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “ปู แบล็กเฮด” และแฟนสาว “นุ๊กซี่ - อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” ในวันครบรอบรัก 4 ปี

เรียกว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่หวานใส่กันไม่หยุด สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดัง ปู แบล็กเฮด และแฟนสาว นุ๊กซี่ - อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่ถึงแม้ช่วงเปิดตัวจะเจอกันกระแสดราม่าเล็กๆว่าไม่น่าจะคบกันได้นาน เพราะอายุห่างกันถึง 18 ปี 

เคล็ดลับหน้าใสอ่อนกว่าวัย ฉบับ “ปู แบล็คเฮด”

“ปู แบล็คเฮด” รับคิดเรื่องแต่ง “นุ๊กซี่”

เช็คร่างกายดาราชายได้แฟนเด็ก “พีเค – เคลลี่ - ปู แบล็คเฮด”

แต่ทั้งคู่ก็พิสูจน์แล้วว่า รักครั้งนี้ไปต่อได้ดีแบบไม่มีอะไรมากั้น และในวันครบรอบคบหาดูใจ 4 ปี ทั้งคู่ก็โพสต์ภาพหวานๆและเขียนแคปชั่นซึ้งๆถึงกัน โดย ปู แบล็กเฮด โพสต์ว่า

คุยกันดียันปีที่สี่...สัมผัสได้ถึงความห่วงใยและความพยายามเข้าใจในเรื่องบางเรื่องที่ไม่น่าจะมีคนเข้าใจได้เลยนอกจากนุ๊ก ขอบคุณที่อยู่ดูแลกันในทุกๆ ช่วงเวลานะคะ...เราได้ไปต่อค่ะ เฮ้!!!”

ด้าน นุ๊กซี่ โพสต์ว่า “จะขอยืนยันว่าจะรักพี่ปูต่อไป...เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย ครบรอบ4ปี ความพิเศษปีนี้คือนอนดูหนังที่บ้านกินส้มตำแล้วก็ปลาเผา แต่ระหว่างทาง4ปีมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย....ไม่อยากบอกอะไรมากเพราะพี่รู้ว่าหนูรักพี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว”

หวานใส่กันขนาดนี้ เลยถูกคนสนิทและแฟนๆเข้ามาแซวสนั่น พร้อมรอลุ้นข่าวดีอีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จะขอยืนยันว่าจะรักพี่ปูต่อไป...เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย ครบรอบ4ปี ความพิเศษปีนี้คือนอนดูหนังที่บ้านกินส้มตำแล้วก็ปลาเผา แต่ระหว่างทาง4ปีมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย....ไม่อยากบอกอะไรมากเพราะพี่รู้ว่าหนูรักพี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว #nookziipoo

โพสต์ที่แชร์โดย Anyaphat W. (@nookzii) เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก IG nookzii , blackheadpoo

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ