“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เผยอาการกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลันดีขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” เผยอาการป่วยกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลันดีขึ้น เปรยรอสถานการณฮโควิด-19อเข้าที่ จ่อไปเยี่ยมและรับขวัญหลานสาว น้องเป่าเปย์ ลูกสาว “บี้ - กุ๊บกิ๊บ”

(ข่าวแนะนำ)

“แมทธิว - ลีเดีย” ยกทีมแพทย์ “ฮีโร่ตัวจริง” ช่วยต่อสู้โควิด-19 จนหายดี  

“ปู แบล็กเฮด” หวาน “นุ๊กซี่” แฟนเด็กไม่หยุด โพสต์ซึ้งถึงกันวันครบรอบ 4 ปี

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจ หลังจากนักแสดงหนุ่ม ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น โพสต์ผ่านอินสตาแกรมนั่งวิวแชร์ไปหาหมอที่โรงพยาบาลรอการรักษาตัว ทางทีมข่าวบันเทิง พีพีทีวี ได้ต่อสายตรงสอบถามสิ่งที่เกิดขึ้น

ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า ช่วงกักตัวอยู่บ้านฟิตร่างกายอย่างหนัก เพราะต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้มีคิวถ่ายทำละครที่มีซีนต้องถอดเสื้อ เลยทำให้ต้องฟิตร่างกาย แต่หักโหมไปหน่อยทำให้มีอาการปวดหลัง บวกกับช่วงกักตัวอยู่บ้านว่างได้ตกแต่งบ้านต่อเติมติดตั้งโทรทัศน์บนที่สูง ทำให้อาการปวดหลังหนักขึ้น เป็นเหตุให้กล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน ซึ่งต้องรักษาตัวและทำกายภาพบำบัด 2 อาทิตย์ จนตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

นอกจากนั้นหนุ่ม ไต้ฝุ่น ยังแสดงความยินดีไปยังเพื่อนสนิท อย่างหนุ่ม บี้ - ธรรศภาคย์ ซี ที่เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่ลูกสาวคนที่สอง น้องเป่าเปย์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารอให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติแล้วจะหาเวลาไปยลโฉมความน่ารักและรับขวัญหลานอย่างแน่นอน

คลอดแล้ว “น้องเป่าเป้ย์” ลูกสาวคนที่สอง “บี้ - กุ๊บกิ๊บ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ