“ลาล่า อาร์สยาม” สยบคำวิจารณ์ ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นผอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลาล่า อาร์สยาม” เผยภาพใส่ชุดว่ายน้ำ หลังลดน้ำหนักลง 15 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน

ก่อนหน้านี้นักร้องลุกทุ่งชื่อดัง ลาล่า อาร์สยาม เจอะเจอกับกระวิจารณ์เรื่องรูปร่าง จนนอยด์ถึงขั้นออกมาระบายความรู้สึกผ่านโซเชียล พร้อมประกาศผลักดันตัวเองเพื่อลบคำสบประมาทต่างๆ

“ลาล่า อาร์สยาม” เร่งฟิตหุ่น หลังโดนวิจารณ์แรง

งานนี้เห็นทีว่าความตั้งใจที่ซุ่มเงียบลดหุ่นจะเป็นจริง เมื่อ ลาล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นดูผอมลง จนหลายคนร้องว้าว! และยังได้เผยว่าน้ำหนักลดลงไป 15 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน

“25/05/2020 เช็ดใบไม้ทั้งสวน วันดีดี ที่ลาล่าอยากจะบอก ถ้าทุกคนอ่านจบ น่าจะได้แรงบันดาลใจในการสู้กับความอ้วนนะคะ ลาล่าเคยหนักสุดถึง 65 ชุดสีน้ำเงินที่ถ่ายกับหมอคือน้ำหนัก 65 ซึ่งเป็นน้ำหนักที่ไม่กล้าบอกใคร ใส่ชุดอะไรก็ยาก กินนิดเดียวน้ำหนักก็ขึ้น ออกกำลังกายก็กว่าจะลงได้แต่ละขีด ใช้คำว่าขีดนะ ไม่ใช่โล เจ็บปวดไปทั้งตัว และสิ่งที่ได้ยินทุกวันจากคนที่เจอเราคือ ทำไมอ้วนจัง อ้วนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ยินเป็นวันละหลายร้อยครั้ง อ้วนเป็นอึ่งอ่าง คำนี้โคตรจี๊ดดด คำพูดทุกคำมันฝังใจเจ็บปวดมากกับคำว่าอ้วน มันเหนื่อย มันท้อ เครียดลงกระเพาะ อ้วกวันละหลายครั้งเพราะเครียด จนวันนึงลาล่าได้มาเจอคุณหมอ คุณหมอได้แนะนำวิธีการกินอาหาร พูดให้เราเห็นคุณค่าของตัวเอง ให้กำลังใจในการสู้กับน้ำหนักที่ต้องลดให้ได้ เพื่อสุขภาพของเรา เพื่องานของเรา มันเป็นอีกหนึ่งพลังที่ลาล่าได้รับมาจากหมอ และสัญญากับตัวเองว่า ช้านจะต้องลดน้ำหนักและผอมให้ได้ นั่นหมายถึงการเอาชนะใจตัวเอง สิ่งนี้ แม่มมมมม!! โคตรยาก คิดดู อาหารที่เคยกิน ที่ชอบ ต้องลดปริมาณลง อาหารบางอย่างที่มีมัน ของทอด ต้องงด ยากกว่าการลดน้ำหนัก คือการเอาชนะใจตัวเองค่ะ ร่างกายของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนกินๆๆๆ กินยังไงก็ไม่อ้วน และก็มีอีกหลายคนแน่ๆ ที่เหมือนลาล่า แค่เดินผ่านหรือได้กลิ่นอาหารยังอ้วนได้เลย 555 วันนี้ ลาล่าขอเป็นอีก 1 กำลังใจ สำหรับคนที่ต้องการอยากลดความอ้วน สู้ไปพร้อมกันกับลาล่านะคะ วันนี้ลาล่าทำได้ ลาล่าเชื่อว่า ทุกคนก็ต้องทำได้เหมือนกัน ศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวเองนะ ทำได้ คือต้องทำให้ได้ ไม่ใช่พุ่งนี้ค่อยทำ แต่เราจะลงมือทำเลย สู้สู้ค่ะ”

และหลังจากที่นักร้องคนดังโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความตั้งใจและความพยามยามของสาว "ลาล่า" อย่างมากมาย 

“เล็ก – ลาล่า” จับมือโต้ข่าวคู่รักสร้างกระแส

ขอบคุณภาพจาก IG lala_bigflower

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ