​"แทยัง" แฉเทคนิคจีบสาวของ "จีดราก้อน" ชอบแกล้งป่วยออดอ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แทยัง แฉ จีดราก้อนกลางรายการ Yoo Hee Yeol's Sketchbook ว่าเป็นหนุ่มที่ออดอ้อนสาวๆได้เก่งที่สุด จนกลายเป็นประเด็นฮอตที่แฟนๆให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้


นักร้องหนุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง BIGBANG ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญ โปรโมตเพลงใหม่ BANG BANG BANG ในรายการ Yoo Hee Yeol's Sketchbook ทางช่อง KBS 2 โดย MC หนุ่ม ยูฮียอล ได้ยิงคำถามว่า " จีดราก้อน ถนัดในเรื่องไหนมากที่สุด" โดย แทยัง เพื่อนสมาชิกในวง ได้ตอบว่า " แฟนๆส่วนใหญ่ก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าจีดราก้อนเป็นคนขี้อายมาก แต่จริงๆแล้วมันเป็นเทคนิคของเขาครับ"


แทยัง ได้กล่าวเสริมอีกว่า "ผมเห็นจีดราก้อนมาตั้งแต่เป็นเด็กๆด้วยกัน ตอนเด็กๆเวลาที่เขาเจอผู้หญิงที่ถูกใจ อยู่ดีๆเขาก็จะแกล้งทำทีเป็นไม่สบาย ทำท่าดูเหน็ดเหนื่อยและเจ็บปวดตรงไหนสักที่ เพื่อเรียกร้องให้ผู้หญิงคนนั้นหันมาปลอบใจความเจ็บปวดของเขาครับ" พร้อมกับหลุดขำออกมา


MC หนุ่ม ยูฮียอล ได้ยินแบบนี้ก็เลยแซวจีดราก้อนไปว่า "คุณดูเป็นหนุ่มเสเพลตัวจริงเลยนะเนี่ย" จีดราก้อนก็ได้ออกมายอมรับถึงเทคนิคการดึงดูดใจสาวๆว่า "ไม่รู้เหมือนกันสิครับ อยู่ดีๆมันก็ป่วยไปตามสัญชาตญาณ ถ้าผมมีคนที่ผมรู้สึกชอบ ผมคิดว่าผมต้องเจ็บปวด หรือไม่สบายมันถึงจะกระตุ้นความรักของผู้หญิงออกมาได้ครับ" เล่นเอาแฟนๆในห้องส่งรายการ Yoo Hee Yeol's Sketchbook ถึงกับอึ้งในเทคนิคอ้อนสาวของจีดราก้อนไปเลยทีเดียว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ