“วี วิโอเลต” แจงโพสต์เศร้าแค่เนื้อเพลงใหม่ ไม่เกี่ยวรักร้าว “เก้า จิรายุ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วี - วิโอเลต วอเทียร์” แจงโพสต์คปชั่นเศร้า แค่เนื้อเพลงใหม่ ไม่เกี่ยวรักร้าว “เก้า - จิรายุ ละอองมณี” ขอโทษทำหลายคนให้เป็นห่วง

ท่ามกลางความสงสัยว่าความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม เก้า – จิรายุ ละอองมณี และนักร้องสาว วี - วิโอเลต วอเทียร์ ส่อแววรักร้าวหรือเปล่า หลังฝ่ายหญิงโพสต์แคปชั่นเศร้าหนักถึง 2 ครั้งก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะหายไป แต่ก็ยังมีบางส่วนที่คาดเดาว่าอาจจะเป็นแค่การโปรโมทเพลงใหม่ก็ได้

เกิดอะไร? “วี วิโอเลต” โพสต์แคปชั่นเศร้า คล้ายมีปัญหาความรัก

ตอกย้ำรักมีปัญหา? “วี วิโอเลต” โพสต์เศร้า ส่อแววเลิก “เก้า จิรายุ”

ล่าสุดสาว วี วิโอเลต ได้ออกมาเคลียร์เรื่องทั้งหมด ด้วยการโพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยว่า

“หลายคนอาจจะสงสัยและก็เป็นห่วง ทักมาถามกันเยอะมากว่า ช่วงนี้วีเป็นอะไรหรือเปล่าเห็นโพสต์อะไรดราม่าๆ และก็มีการเดากันไปว่ารักร้าวหรือเปล่า หรืออะไร มีคนเดาทั้งผิดและก็ถูก ที่เดาถูกก็คือ วี ปล่อยเพลงใหม่ค่ะ สิ่งที่โพสต์ไปเป็นเนื้อเพลงของเพลงวีเอง ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันนาน เพลงนี้มันเป็นเพลง คงไม่ต้องบอกหรอกเกี่ยวกับอะไร ดราม่าขนาดนั้น เป็นเพลงรักร้าวอันนึง เป็นเรื่องจริงของวีในอดีต ย้ำว่าในอดีต ที่วีไม่เคยเล่าที่ไหน อยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง ลองมาฟังดูค่ะ เป็นเพลงที่วีซื่อสัตย์กับวีมาก สิ่งที่เคยเฮิร์ตวีมากๆเหมือนกัน ลองไปฟังดูแล้วกันค่ะ เพลงปล่อยพรุ่งนี้แล้ว (27 พ.ค.63) ฝากด้วยแล้วกันค่ะ ขอโทษถ้าทำให้เป็นห่วง ไม่คิดว่าจะมาขนาดนี้เหมือนกัน”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงกันนะคะ เจอกันพรุ่งนี้ใน Youtube: VioletteWautier ตอน 19.45

โพสต์ที่แชร์โดย Violette Wautier (@violettewautier) เมื่อ

สำหรับภาพและคลิปที่หลายคนเข้าใจผิดว่าสาว "วี" ลบทิ้งนั้น เป็นเพียงการกดซ่อนไว้เท่านั้น ตอนนี้เจ้าตัวได้กลับมาเปิดโพสต์ดังกล่าวเป็นพลับบิคแล้ว เป็นอันเคลียร์ว่าแคปชั่นเศร้าๆเป็นแค่เนื้อเพลงเท่านั้น ส่วนความรักกับ "เก้า จิรายุ" ยังหวานเหมือนเดิม!! 

ขอบคุณภาพจาก IG violettewautier 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ