“ไก่ จันทน์จวง” เผยเรื่องติดค้างใจถึงพี่สาว “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไก่ - จันทน์จวง ดวงจันทร์” น้องสาวราชิลีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ระลึกถึงพี่สาวผู้ล่วงลับ พร้อมเผยเรื่องที่ทำให้เสียใจจนถึงทุกวันนี้

เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ปีนี้ครอบครัวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตัดสินใจไม่จัดงานรำลึกครบ 28 ปีการจากไปของ ราชินีลูกทุ่ง ที่วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา

ศิลปินขึ้นเวทีรำลึก 27 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

​รำลึก 'ราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง' กับ 10 เรื่องคนรุ่นหลังอาจไม่รู้

โดย ไก่ - จันทน์จวง ดวงจันทร์ น้องสาวของราชินีลูกทุ่งคนดัง ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพรูปคู่พี่สาว และเผยเรื่องราวในอดีตที่ทำให้เสียใจจนถึงทุกวันนี้ว่า

 #ทั้งๆ ที่หนูเป็นผู้โชคดีที่พี่ผึ้งเลือกให้หนูได้สัมผัสกับพี่ผึ้งได้อยู่คนเดียว ถ้าฉันตาย เธอจะกลัวฉันไหม เป็นคำถามของพี่ผึ้งที่สุดแสนจะเจ็บปวดสำหรับน้องคนนี้..

แต่ ณ.วันนั้น หนูก็ตอบพี่ผึ้งออกไปแบบไม่ได้คิดว่า..จะมีวันนี้..ถึงตอบแบบขำๆ ว่า..กลัวสิพี่ผึ้ง.. และคำตอบที่พี่ผึ้งตอบกลับมาว่า..!! "จะกลัวทำไม" ฉันไม่มาให้เธอเห็นแบบไม่สวยหรอกน่ะ ฉันมาสวยๆ

หนูก็ตอบกลับไปว่า..!! ถึงสวยยังไง หนูก็กลัวอยู่ดีจ้ะพี่ผึ้ง ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ในวันที่พี่ผึ้งเสียวันแรกและวันที่2และ3 พี่ผึ้งได้มาเรียก ให้หนูลุกขึ้นคุยกับพี่ผึ้ง หนูจะไม่กลัวพี่ผึ้งเลย

เพราะหนูมีเรื่องราวมากมายที่อยากถาม แต่เพราะวันนั้น หนูมันตาขาวและใจไม่แข็งพอ ที่จะลุกขึ้นมาคุยกับพี่ผึ้งได้ ทั้งๆ ที่หนูเป็นผู้โชคดีที่พี่ผึ้งเลือกให้หนูได้สัมผัสกับพี่ผึ้งได้อยู่คนเดียว

วันนี้จะครบรอบ ๒๘ ปีแล้ว ไม่มีวันไหนที่หนูไม่คิดถึงพี่ผึ้งเลย คิดถึงทุกลมหายใจ และความภูมิใจ ที่เกิดมาเป็นน้องสาวของผู้หญิงมหัศจรรย์ ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล แม่ครู พุ่มพวง ดวงจันทร์"

ขอบคุณภาพจาก IG kai_junjuang_duangjun

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ