เอ๊ะยังไง! เพจดังเมาท์ “ไอซ์ อภิษฎา – ไฮโซหลวง” มีลุ้นรีเทิร์น?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังชี้เป้าจับตาสัมพันธ์อดีตคู่รัก “ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา” และไฮโซหนุ่ม “หลวง - พสุ ลิปตพัลลภ” รีเทิร์นรักหรือไม่ หลังฝ่ายชายเผยภาพกินข้าวกับแก๊งเพื่อน

(ข่าวแนะนำ) 

“วี วิโอเลต” แจงโพสต์เศร้าแค่เนื้อเพลงใหม่ ไม่เกี่ยวรักร้าว “เก้า จิรายุ”

“ดีเจต้นหอม” เผยสาเหตุ สัมพันธ์หนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติไม่คืบ

กระตุกต่อมเผือกแรงๆอีกแล้ว หลังเพจดัง “เจ๊มอย 108” ชี้พิกัดจับตาความสัมพันธ์อดีตคู่รักอย่างนักแสดงสาว ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา กับ ไฮโซหนุ่ม หลวง - พสุ ลิปตพัลลภ ลูกชายนักการเมืองชื่อดัง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ว่าส่อแววมีลุ้นรีเทิร์นรักหรือไม่ หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพกินไปข้าวกับเพื่อนๆโดยมีสาวไอซ์ไปด้วย

โดยเพจดังได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อเช้าอิแมวถามว่า.. ไอซ์ อภิษฎา นางกลับไปกิ๊กกับไฮโซหลวงแล้วหรอ? เห็นไปกินข้าว เล่น wakesurf ด้วยกัน แต่ไม่เห็นฟอลไอจีกัน เราต้องร้องเพลงอะไรให้คู่นี้ ระหว่าง.. 1.เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่า มันร้อน รอวันรื้อฟื้น 2.ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป -ูว่า.. เราคงร้องเพลงที่ 2 แค่เพื่อนแหละ เพราะไฮโซฯ หลวง มีสาวรู้ใจแล้วรึเปล่า?”

งานนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่า การกลับมาเจอกันของ “ไอซ์ – ไฮโซหลวง” จะกลับสนิทกันในสถานะไหน จะกลับมาเป็นคนรู้ใจกันอีกครั้ง หรือเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะเพจดังทิ้งท้ายชวนสงสัยว่าฝ่ายชาย “มีสาวคนรู้ใจแล้วรึเปล่า?” แถมทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ฟอลโลว์อินสตาแกรมกันอีกด้วย รอฟังคำตอบชัวร์ๆจากปากเจ้าตัวเองจะดีกว่า!!

ขอบคุณ เพจเจ๊มอย 108

ขอบคุณภาพจาก IG pasu_luang , apitsada

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ