“เจนนี่ รัชนก” น้ำตาแตก ร้องเพลงคู่ “ตูน บอดี้สแลม” หลังเคยขี่มอเตอร์ไซค์ตามดูคอนเสิร์ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ต่อมน้ำตาแตก หลังมีโอกาสร้องเพลงคู่ “ตูน บอดี้สแลม” เผยอดีตเคยขี่มอเตอร์ไซค์ 100 กม. เพื่อไปดูคอนเสิร์ต

(ข่าวแนะนำ) 

“ก้อย รัชวิน” เผยคลิปวินาที “ตูน บอดี้สแลม” ขอแต่งงาน

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

ยังคงเดินหน้าทำดีต่อ สำหรับ ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่นอกจากจะทำโครงการ “ก้าวคนละก้าว” หารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่งประเทศไทยไปแล้วนั้น กับวิกฤตโควิด-19 ที่แพร่ระบาด นักร้องคนดังและทีมงานก็ได้ผุดโครงการ “ตลาดใจ” ที่นักร้องคนดังจะเชิญศิลปินมาร่วมร้องเพลง เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมกันบริจาค และนำรายได้ไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19

โดยวานนี้ (27 พ.ค.63) นักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มาเป็นแขกรับเชิญ และได้ร้องเพลงร่วมร้องเพลง งมงาย กับหนุ่ม ตูน แต่ระหว่างที่ร้องเพลงอยู่นั้น เจนนี่ ก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องเพลงไป ร้องไห้ไป จนจบเพลง 

ซึ่ง ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวของ ตูน บอดี้สแลม ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจที่น่าจะเป็นสาเหตุให้ เจนนี่ ต่อมน้ำแตกกลางไลฟ์ว่า “น้องเจนนี่เคยขี่มอเตอร์ไซค์ 100 กิโลเพื่อไปดูคอนเสิร์ตพี่ตูน พอได้เจอและได้ร้องเพลงกับพี่ตูนวันนี้ ร้องไห้เลย แล้วพี่ตูนก็กอดน้อง อบอุ่นจัง” 

ด้าน เจนนี่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า “ขอบคุณพี่ตูนและพี่ก้อยมากๆนะคะ ที่ทำให้เด็กคนนึงมีความสุขมากที่สุดค่ะ และยังได้โพสต์ภาพร่วมกับ ตูน – ก้อย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ค่ำคืนที่มีความสุขของหนู” อีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ได้ดูกันมั้ยคะ น้องเจนนี่ feat. พี่ตูน เพลง "งมงาย" น้องบอกว่าเคยขี่มอเตอร์ไซด์ 100 กิโลเพื่อไปดูคอนเสิร์ตพี่ตูน พอได้เจอและได้ร้องเพลงกับพี่ตูนวันนี้ ร้องไห้เลย แล้วพี่ตูนก็กอดน้อง อบอุ่นจัง ทาง Facebook และ Youtube ก้าว #ตลาดใจ #ตลาดใจสตริงคอมโบ

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

ขอบคุณ FB ก้าว 

ขอบคุณ IG rachwinwong , janey_suwannaket 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ