"ตามสัญญา" ย้ายวัน!! ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. สนุกเพลินมากขึ้น เริ่ม 2 มิ.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” เปลี่ยนเวลาใหม่มาเติมความสุขให้คุณผู้ชมทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. สัปดาห์นี้ขอต้อนรับวันออกอากาศใหม่ ด้วยแขกรับเชิญพิธีกรสาวมั่น กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ยอมเปิดคอนโดหรูย่านสาทรให้พิธีกรรุ่นพี่ ดู๋–สัญญา คุณากร ได้มาเยี่ยมเยือน

หลังต้องกักตัวนาน 14 วัน และในช่วงเวลานี้เองเธอได้ค้นพบวิธีการใช้ชีวิตแบบใหม่ (New Normal) นั่นคือ การปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยให้รองรับกับการทำงานแบบออนไลน์ ออกกำลังกาย และอยู่กับพื้นที่สีเขียวของต้นไม้

“ตามสัญญา” พา “ป๊อบ ปองกูล” ท่องธรรมชาติ พร้อมล้วงลึกเรื่อง "โลก 2 ใบ" ครั้งแรก!

และครั้งนี้สาวแมร์ถึงกับตกใจ เมื่อได้ฟังคำสารภาพที่เก็บไว้นานกว่า 10 ปีจาก ดู๋–สัญญา ว่า “ตัวเอง...เลวกว่าหมา” มีที่มาอย่างไรต้องตามชม และเมื่อได้มีโอกาสได้ออกจากบ้าน  สาวแมร์ก็ไม่รอช้า รีเควสเลือกกิจกรรมโปรดที่ได้มาจากสถานการณ์โควิด–19 ทันที  นั่นก็คือ การไปร้านต้นไม้ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมกีฬาที่ทั้งคู่ห่างหายไปนานกว่า 10 ปี นั่นคือ กีฬากอล์ฟ มาตามดูว่าทั้งคู่จะเคาะสนิมวงสวิงได้หรือไม่ อีกทั้งยังมาพูดคุยและยอมเปิดใจครั้งแรกถึงเหตุผลที่ทำให้หญิงสาวอย่างเธอต้องยอมตากแดดกับกีฬาชนิดนี้

ติดตามชมเรื่องราวของ กาละแมร์-พัชรศรี ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน ใช้ชีวิตอย่างไรให้ มีสุข ในทุกสถานการณ์” ในวันอังคารที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

“ดู๋ สัญญา” พาเปิดใจ “ว่าน ธนกฤต” ในวันสบายๆ สไตล์พี่น้องที่รัก

“ชิน ชินวุฒ” เผยชีวิตเกือบพิการกลางรายการ “ตามสัญญา”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ