“ป๋ากิ๊ก” เปิดเวทีต้อนรับ “เปาวลี” ลูกสะใภ้คนสวย ประเดิมเวลาใหม่ วันศุกร์ ทุ่มครึ่ง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” ทำเอา “ป๋ากิ๊ก” ยิ้มปลื้มอกปลื้มใจสุด ๆ เพราะสัปดาห์นี้ศิลปินต้นฉบับเป็นลูกสะใภ้คนสวย “เปาวลี-พรพิมล เฟื่องฟุ้ง” ที่ป๋ายกระดับเป็นลูกสาวคนโปรดไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดสาว “เปา” มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียง คว้าเพลง “พ่อเจ้าประคุณทูนหัว” สไตส์สเปน ผสมกลิ่นอายละติน มาในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ ขับผิวขาวผ่อง พริ้วสะบัด โชว์เปิดเวที ทำเอาทุกคนถึงกับตะลึงในความสวยหยาดเยิ้ม คอนเมนเตเตอร์ถึงกับชมไม่ขาดปากว่า ตั้งแต่แต่งงาน สาวเปาสวยขึ้นเป็นกอง แถมยังถามต่อว่า อยู่กับป๋ากิ๊กแล้วเป็นอย่างไร ซึ่ง“เปาวลี” เปิดใจกลางเวทีกิ๊กดู๋ฯ ประกาศให้ทุกคนรู้เลยว่า “พ่อกิ๊กดูแลเปาดีมากค่ะ  แฮปปี้ที่สุด และไม่ดุเลย แถมพ่อกิ๊กยังมีมุมอ่อนโยนมาก  งานนี้ป๋ากิ๊กของเราจะอ่อนโยนขนาดไหน ไปรอฟัง “เปาวลี” เผยในรายการพร้อมกัน! ทำเอา “ป๋ากิ๊ก” ถึงกับยิ้มไม่หุบ!!!!!!

“ป๋ากิ๊ก” ชวนสุขทุกศุกร์ กับ “กิ๊กดู๋ฯ” วัน-เวลาใหม่  ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. เริ่ม  5 มิ.ย.นี้

“ป๋ากิ๊ก” ขำก๊าก ถูก “เปาวลี” ลูกสะใภ้คนสวยแฉกลางรายการแบบไม่กั๊ก!!

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่เป็นทั้งทหารกองดุริยางค์ แถมยังเคยเป็นแชมป์เงินล้านมาแล้ว  มีนักกฏหมาย และนักร้องแชมป์เงินล้านกิ๊กดู๋ อย่างน้อง “ใบเตย-กิ๊กดู๋”  แต่ละคนความสามารถไม่ธรรมดา ทำให้หนุ่ม ๆ ในสตูฯ กระชุ่มกระชวยสุด ๆ  จน “ป๋ากิ๊ก” ออกปากมีเบอร์พี่ไหมจ๊ะ   แหม!!!หยอดไม่เกรงใจลูกสะใภ้ที่มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับเลยนะ!! มาร่วมลุ้นใครจะเป็นแชมป์เงาเสียง “เปาวลี” ห้ามพลาด!  

 

จากนั้นเป็นการแข่งขันเพื่อชุมชนชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปพัฒนาชุมชน พบกับ  จ. นครศรีธรรมราช  ศิลปินอินดี้ชื่อดัง “เจนนี่-ลิลลี่” มาในเพลง  “จะมามั๊ยหนอ” มาในแนวอินเดีย ที่ทำเอา “เปาวลี” ทึ่งไปเลย   มาปะทะกับ จ. อุดรธานี  ที่ได้คู่แฝดเสียงดี   “โอ –สายัญ” และ “เอ- สัญญา ลาวัลย์” มาในเพลง “กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง” มาแนวอีสาน เซิ้งผสมเรกเก้ โชว์ดี แข็งแรงเสียงแน่น จังหวัดไหนจะได้เข้ารอบไปชิงเงินล้าน ห้ามพระพริบตา!!! 

ซึ่ง “เปาวลี” เปิดใจว่า  “ดีใจที่ได้กลับมาเวทีกิ๊กดู๋อีกครั้ง ตื่นเต้นไปหมดทุกอย่าง (ยิ้ม) มาวันนี้โดนแซวเยอะมาก เขินเลย   สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง คือแต่ละคนมีเนื้อเสียงใกล้เคียงกับเปา เก่งกันมากๆ เปาดีใจ ที่เห็นคนมาร้องเพลงเรา  ตอนแรกแบบ คิดว่าจะมีคนมาสมัครร้องเงาเสียงเราหรือเปล่า แต่พอเรามาเห็นเขาร้องแล้ว  ปลื้มใจเลย ขอบคุณนะคะ เอาใจช่วยทุกคนเลย  สำหรับการแข่งขันชิงเงินล้าน ที่เป็นตัวแทนจังหวัด  อย่างน้องเจนนี่ลิลลี่ กับศิลปินคู่แฝดโอเอ คือน้องเขาเป็นถึงนักร้องมืออาชีพที่โด่งดัง  เอาเพลงเรามาร้อง มันเซอร์ไพรส์มาก จำต้นฉบับไม่ได้เลย  ทำโชว์มาดี ดีไซน์ การร้องการเต้นได้ดี แหวกแนวมาก ๆ รู้สึกว๊าวมากๆ อยากให้ทุกคนได้เห็นความพิเศษนี้พร้อม ๆ กันห้ามพลาดนะคะ

ติดตามในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

“ป๋ากิ๊ก” ปัดเร่ง “เปาวลี พรพิมล” มีลูก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ