“เลดี้ กาก้า” คัมแบคในรอบ 4 ปี ดึงศิลปินระดับโลกร่วมเสริมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga) คัมแบคในรอบ 4 ปี พร้อมอัลบั้มใหม่ “Chromatica” ดึงศิลปินระดับโลก “Ariana Grande”, “BLACKPINK” และ “Elton John” ร่วมเสริมทัพ

Lady Gaga สร้างเซอร์ไพรส์แบบไม่หยุดหย่อน หลังปล่อยซิงเกิล Sour Candy กับเกิร์ลกรุ๊ป K-POP เบอร์หนึ่งอย่าง BLACKPINK ออกมาแบบไม่ทันตั้งตัว ก่อนปล่อย Chromatica อัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ที่เหล่า Little Monsters (ชื่อแฟนคลับของ เลดี้ กาก้า) ทั่วโลกต่างรอคอย เรียกว่าเป็นอัลบั้มที่รวมเพลงแดนซ์ไฟลุก แซ่บคูณสอง พร้อมแบคอัพคุณภาพระดับโลกที่มาร่วมสร้างสีสันให้ในอัลบั้มนี้

คอนเฟิร์ม! "เลดี้ กาก้า" ดึง BLACKPINK ร่วมงานอัลบั้มใหม่

หลังสองยานแม่แห่งวงการเพลงป็อป Lady Gaga และ Ariana Grande ร่วมกันปล่อย Rain On Me เพลงแดนซ์จังหวะสนุกพร้อมออกเอ็มวีสไตล์ Futuristic Punk สุดปังจนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกและทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบน YouTube Trend ทันที ซึ่งตอนนี้มียอดวิวมากกว่า 65 ล้านครั้ง และยังเป็นเพลงที่สร้างสถิติมียอดสตรีมสูงสุดแห่งปี 2020 ด้วยยอดสตรีม 10.19 ล้านครั้งบน Spotify นับตั้งแต่วันที่ปล่อยเพลง

“เลดี้ กาก้า” จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ระดมทุนช่วยโควิด-19

นอกจาก Lady Gaga จะร่วมงานกับ Ariana Grande ดีว่าเบอร์หนึ่งแห่งวงการเพลงป็อป และสี่สาว BLACKPINK ขวัญใจคนทั้งโลก เธอยังได้ร่วมงานกับศิลปินขึ้นหิ้งระดับตำนานอย่าง ELTON JOHN ในเพลง Sine From Above

กลับมาทั้งทีความปังยังไม่หมด เพราะ Lady Gaga คว้า BLOODPOP ที่เคยสร้างชื่อในเพลง Sorry ของ Justin Bieber มานั่งแท่นเป็น Exclusive Producer ให้อัลบั้มนี้และได้ NICOLA FORMICHETTI มาเป็น Creative Director ให้อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วในยุคของ The Fame, Monster และ Born This Way

ปิดท้ายความปังด้วยการดึงสองดีเจชื่อดังอย่าง AXWELL & SKRILLEX มาร่วมทีมโปรดิวซ์ การันตีได้เลยว่าการกลับมาของ Lady Gaga ในอัลบั้ม Chromatica จะสะเทือนไปทั่วทั้งปฐพีอย่างแน่นอน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

... water like misery ⛈ #RainOnMe 5/22

โพสต์ที่แชร์โดย Lady Gaga (@ladygaga) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#SOURCANDY WITH @BLACKPINKOFFICIAL FROM #CHROMATICA OUT NOW

โพสต์ที่แชร์โดย Lady Gaga (@ladygaga) เมื่อ

ขอบคุณ IG ladygaga , eltonjohn 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ