แฟนๆส่งกำลังใจ “นิ้ง กุลสตรี” กลับเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวอีกรอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิ้ง - กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ได้รับกำลังใจจากแฟนๆเพียบ หลังเผยกลับโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับรักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง

ยังคงได้รับกำลังใจจากแฟนๆอย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนักแสดงชื่อดัง นิ้ง - กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่หันหลังให้วงการและยึดอาชีพแอร์โฮสเตส รวมถึงแม่บ้านดูแลครอบครัวเป็นหลัก แต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา (2562) เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าได้ป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ต้องใช้วิธีรักษาด้วยการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ และได้ทำการรักษาตัว โดยมีสามีและครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางความห่วงใยจากแฟนๆที่ส่งให้อย่างล้นหลามหลังทราบข่าว 

“นิ้ง กุลสตรี” เผยป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง แพทย์สั่งงดเยี่ยม

และเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นิ้ง ได้โพสต์รูปตัวเองนอนอยู่บนเตียงพร้อมกับมีสายให้ยาระโยงระยาง รวมทั้งมีภาพที่เผยให้เห็นว่าเจ้าตัวซูบผอมลงจากเดิม ระหว่างที่นำเงินบริจาคจากคนใจบุญที่ร่วมกันทำบุญในงานของคุณพ่อของสามี มาส่งมอบให้กับศิริราชมูลนิธิ ยิ่งทำให้แฟนๆเป็นห่วงอย่างมาก

“นิ้ง กุลสตรี” มอบเงินบริจาคให้รพ. แฟนคลับห่วง ดูซูบผอม หลังป่วย "ไขกระดูกบกพร่อง"

แต่เมื่อ 2 วันก่อนอดีตนักแสดงสาว ก็ได้โพสต์รูปว่าอยู่บ้าน และโพสต์อัปเดตว่าสามารถทานน้ำมะพร้าวได้แล้ว และล่าสุดได้เผยภาพดอกไม้ที่เพื่อนๆส่งมาให้ พร้อมกับข้อความว่า “ขอบคุณน้องปุ้ม & แผนกลูกเรือนะคะ สำหรับดอกไฮเดนเยียสวยๆ พี่ชอบมากเลยค่ะ #รักและคิดถึงลูกเรือairasia #กลับโรงพยาบาลแล้ว” พร้อมเช็คอินที่โรงพยาบาลศิริราช

หลังจากที่สาว นิ้ง โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและหายป่วยโดยเร็ววัน

ขอบคุณ IG kulsatrees 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ