“ลำไย ไหทองคำ” ไม่รีบแต่ง “ปุ้ย L.กฮ.” ฟุ้งรักลงตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาวชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” หรือ “อ้าย - สุพรรณษา เวชกามา” ฟุ้งรักแฟนหนุ่ม “ปุ้ย - ศรีสกล สมทรง” หรือ “ปุ้ย L.กฮ” ลงตัว เผยยังไม่รีบแต่ง รอวางรากฐานชีวิตมั่งคงก่อน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักร้องที่ไม่ค่อยโชว์โมเมนต์หวานๆให้เห็นเท่าไหร่ หลังเปิดตัวท่ามกลางความฮือฮาไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ หรือ อ้าย - สุพรรณษา เวชกามา กับแฟนหนุ่ม ปุ้ย - ศรีสกล สมทรง นักร้องนำวง L.กฮ. แต่ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่เดินไปอย่างราบรื่น จนแฟนๆลุ้นให้มีข่าวดี โดยสาว ลำไย ได้เปิดใจถึงอนาคตความรักกับฝ่ายชายผ่าน วันบันเทิง ว่ารัก 4 ปีลงตัว ส่วนเรื่องแพลนแต่งงานนั้นยังคงอีกนาน เพราะอยากรอให้ทั้งคู่มีรากฐานชีวิตให้มั่นคงก่อน

นักร้องนำวง L.กฮ. เปิดตัวคบ “ลำไย ไหทองคำ” นาน 4 ปีแล้ว

 “ความรักถามว่าง่ายไหมก็ง่าย ยากไหมก็ยาก จริงๆแวความรักต้องใช้ความเข้าใจ หนูกับ พี่ปุ้ย ใช้ความเข้าใจกันมาโดยตลอด ใช้เหตุผล เราจะไม่ยุ่งเรื่องการทำงานของกันและกัน เราจะคุยกันเรื่องส่วนตัวของเรา และจะมีพื้นที่ ช่องว่างให้กับตัวเองบ้าง ไม่ใช่ว่าเราจะให้ชีวิตส่วนตัวไปกับเขาหมด ต้องมีความเป็นตัวของตัวเองด้วย ให้ทุกอย่างมันพอดี ตอนนี้ก็คุยกันมา 4 ปีแล้ว ถามว่าเคยทะเลาะกันไหม ก็เคยค่ะ มันเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

"ลำไย ไหทองคำ" เปิดใจ รัก 4 ปี “ปุ้ย L.กฮ.” ไม่ได้ตั้งใจปิดบัง

เรื่องการวงตัวเราก็วางตัวปกติค่ะ คือไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา ศิลปินดารา ก็ต้องมีความรักอยู่แล้วค่ะ คู่เราก็ไม่ได้หวานจนเกินไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่หวานเลย เรื่องการเปิดตัว ถ้าเราเปิดตัวแล้วไม่ว่าฟีดแบคจะดีหรือไมได้เราก็ต้องยอมรับค่ะ เพราะเราตัดสินใจแล้ว จริงๆหนูไมได้ตั้งใจจะปิดบังอะไรเลย เราเปิดตัวหลังจากที่คบกัน 3-4 ปี เพราะหนูอยากมั่นใจว่าเราจะคบกันได้จริงๆ เราจะศึกษากันได้จริงๆ จะสามารถใช้ชีวิตด้วยกันได้ เพราะหนูไม่อยากจะออกมาบอกว่าเราคบกันนะ ในช่วงที่เพิ่งจะคบกัน บางทีมันอาจจะไม่รอดก็ได้ ทัศนคติอาจจะไม่ตรงกันก็ได้ แล้ววันนึงต้องออกมาพูดหน้ากล้องว่าเราเลิกกันแล้ว มันก็ไม่ใช่ หนูเลยอยากจะมั่นใจก่อนค่ะ”

มีวางแผนอนาคตกันไหม

“ก็คิดค่ะ (ยิ้ม) เพราะการวางแผนในชีวิก็ต้องมีว่าชีวิตเราจะไปยังไง แต่ถ้าเรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิด เพราะมันไกลไปๆ (หัวเราะ) ต้องรอทุกอย่างลงตัวค่ะ ทั้งเรื่องงาน และทุกอย่างต้องพร้อมด้วยค่ะ ตอนนี้เราก็ยังทำงานกันอยู่ด้วย อยากให้รากฐานมั่นคงกว่านี้ และเราก็พร้อมจริงๆ จริงๆหนูคิดว่าการที่เราจะแต่งงาน หรือไม่แต่งงาน มันเป็นการให้คนมาเป็นสักขีพยาน จริงๆมันอยู่ที่ใจเราค่ะ แต่งงานเลิศหรูอาจจะเลิกกันก็ได้ หรือถ้าไม่ได้แต่งก็อาจจะอยู่กันนานก็ได้ ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจเราหมด”

“ลำไย ไหทองคำ” ขอโทษปมเอ็มวีฉาว ยันไม่มีเจตนาดูถูกอาชีพหมอนวด

 

ขอบคุณ วันบันเทิง

ขอบคุณ IG lamyailion , FB ศรีสกล สมทรง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ