“ลิซ่า BLACKPINK” ถูกอดีตผู้จัดการ โกงเงินกว่า 25 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




YG Entertainment ต้นสังกัด “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เผยนักร้องสาวถูกอดีตผู้จัดการโกงเงิน 1 พันล้านวอน หรือกว่า 25 ล้านบาท เป็นเรื่องจริง หลังสื่อเกาหลีใต้รายงานข่าวดังกล่าว

(ข่าวแนะนำ) 

ส่องมุมน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” เช็คอินเที่ยวเมืองไทย

แม่ "ลิซ่า BLACKPINK" พาตายาย ดูคอนเสิร์ตหลานสาวครั้งแรก!!

ทำเอาชาว บลิ๊งค์ ( ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) เป็นห่วงนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK อย่างมาก หลังมีรายงานจาก Market News ว่านักร้องสาวถูกอดีตผู้จัดการนามสมมติ A ฉ้อโกงเงิน 1 พันล้านวอน หรือกว่า 25 ล้านบาท โดยในรายงานระบุว่า ผู้จัดการคนดังกล่าวทำงานกับ ลิซ่า ตั้งแต่ตอนเดบิวต์เมื่อปี 2016 และนักร้องสาวเองไว้ใจและเชื่อใจอย่างมาก นาย A ได้บอกกับ ลิซ่า ว่าจะนำเงินไปลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่กลับนำเงินไปเล่นการพนัน

ต่อมาทางต้นสังกัดของนักร้องสาวอย่าง YG Entertainment ได้เผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และที่ผ่านมา ลิซ่า พยายามแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง โดยทางนาย A ได้ลาออกไปจากบริษัทแล้ว และคืนเงินให้บางส่วนหลังจากที่มีการตกลงเรื่องการคืนเงินกันแล้ว และทางบริษัทจึงมีการวางแผนเพื่อไม่ให้ความผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นได้อีก  นอกจากนี้ YG Entertainment ยังกล่าวขอโทษแฟนๆที่ทำให้เป็นกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย 

ภายหลังที่มีการรายงานข่าวออกไป แฟนๆได้ส่งความห่วงใยผ่านโซเชียลถีงนักร้องสาวแป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ Market News 

ขอบคุณ IG lalalalisa_m

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ