"ดู๋ สัญญา" ท้า "ณัฐ ศักดาทร" หักดิบ!! ห้ามใช้โทรศัพท์ 1 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ณัฐ ศักดาทร" เผยเคยติดโซเชียลถึงขั้นต้องปรึกษาจิตแพทย์ "ดู๋ สัญญา" ท้า...ห้ามใช้โทรศัพท์ตลอดวัน พร้อมพาไปใช้วิธีแบบธรรมชาติบำบัด ที่ จ.อุทัยธานี

รายการตามสัญญา วันนี้จะพาไปล้วงความลับของศิลปินหนุ่ม หุ่นดี “ณัฐ  ศักดาทร” นักร้อง และ นักแสดงคุณภาพ ที่มาบอกว่า “ตนเองเคยป่วยด้วยโรคติดโซเชียลมีเดีย จนถึงขั้นต้องปรึกษาจิตแพทย์” ด้วยที่อาการหนัก ถึงขั้นวางโทรศัพท์มือถือไม่ได้ และใช้ติดต่อกัน 7 – 8 ชั่วโมงต่อวัน อาการเสพติดโซเชียลทั้งใน อินสตาแกรม / ทวิตเตอร์ / เฟซบุ๊ก ที่ ณัฐ เองเล่าว่า ตัวเองได้เอาชีวิตไปผูกติดกับตัววัดของโซเชียลมีเดีย ทั้งยอดไลค์ , ยอดแชร์ , ยอดคอมเม้นท์ ถ้าไม่ได้อย่างที่คาดหวัง จนให้รู้สึกว่า “ตัวเองไม่มีค่า” 

ผู้ใช้โซเชียลฯ เรียกร้อง WHO ให้นิยามชัดเจน “โรคจิตเวช” เสพติดสังคมออนไลน์  (คลิป)

ดู๋ – สัญญา เลยขอท้า ด้วย ภารกิจ ห้ามใช้โทรศัพท์ตลอดวัน เพื่อหักดิบและชวนทำกิจกรรมท่ามกลางความสงบ ที่ จ.อุทัยธานี โดยเริ่มจากการขี่จักรยานล้อโต ที่เป็นครั้งแรกของทั้งคู่ พาไปดูต้นไม้ยักษ์ สิ่งมหัศจรรย์ท่ามกลางความร่มรื่น และการออกกำลังกายอย่างง่ายๆ อย่างเช่น กระโดดเชือก พร้อมพูดคุยเรื่องราวความเป็นเด็กเรียน ตัวท๊อปของชั้น

แต่เมื่อได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ กับไปพบปัญหาที่ทำให้ ณัฐ ถึงกับเสียเซลฟ์ แต่เขาก็ผ่านมาได้ด้วยคำว่า “Don’t Give Up”

มาร่วมลุ้นกับภารกิจของรายการ  ไปกับ “ณัฐ  ศักดาทร” ได้ในรายการตามสัญญา ตอน “ชวนหักดิบ... เลิกติดโซเชียล” วันอังคารที่ 9 มิถุนายนนี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว  ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“ณัฐ ศักดาทร” เผย “วุ่นรักนักข่าว” คึกคัก เหล่าเอเอฟรวมตัวสร้างสีสัน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ