“ดีเจอาร์ต” แจง! หลังลือสนั่น หลุดรายการ “จันทร์ Shock โลก” คู่ “โอ๊ต ปราโมทย์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดีเจอาร์ต - มารุต ชื่นชมบูรณ์” ชี้แจง หลังถูกลือสนั่น หลุดรายการ “จันทร์ Shock โลก” พร้อม “โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน” ลั่นยังจัดเหมือนเดิม

(ข่าวแนะนำ) 

ถึงกับวงแตก!! “โอ๊ต ปราโมทย์” ร้องเพลงแอบนอยด์ สถานการณ์โควิด-19

แซวเพียบ! “โอ๊ต ปราโมทย์” อวดภาพวัยละอ่อน

ทำเอาเกิดดราม่าชามโต หลังแฟนคลับเกิดอาการไม่พอใจ เมื่อมีลือลือหลุดออกมาว่าศิลปินและดีเจขวัญใจอย่าง โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจอาร์ต - มารุต ชื่นชมบูรณ์ ถูกปลดจากรายการวิทยุของฝั่งอโศกหรือเปล่า เพราะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (1 ม.ย.63) ทั้งสองซึ่งเป็นดีเจประจำไม่ได้มาจัดรายการ

นอกจากทั้งสองไม่ได้มาจัดรายการแล้ว ก็ยังมีข่าวลืออีกระลอกว่า โอ๊ต  ถูกปลดกลางอากาศ เหตุผู้ใหญ่ไม่ปลื้มกับรายการวิทยุดังกล่าว แต่ติดตรงที่รายการเรียกเรตติ้งให้คลื่นวิทยุได้ไม่น้อย จึงมีการเสนอให้ ดีเจอาร์ต จัดกับดีเจคนอื่น แต่ดีเจอาร์ตไม่เห็นด้วย จึงขอถอนตัวจากรายการตามเพื่อนรักไปด้วย

แต่ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (3 มิ.ย.63) ทางรายการ “ใต้โต๊ะทำงาน” ซึ่งเป็นรายการ Live ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจ EFM ดีเจอาร์ต ก็ได้ชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิด โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่ได้ถูกปลดกลางอากาศ เพียงแต่มีงานตอนบ่ายทำให้มาจัดรายการไม่ทันและกว่าจะเสร็จงานก็เวลาเคอร์ฟิวแล้ว ส่วนตัวเองก็ไม่ได้ลาออกเพียงแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาติดงานทั้งคู่เท่านั้น จึงได้วานให้ดีเจคนอื่นมาจัดรายการแทน

งานนี้ต้องมารอดูกันว่าดราม่านี้จะจบลงอย่างไร และข่าวลือที่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงรายการ “จันทร์ Shock โลก” จะจริงหรือไม่    

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ