"กุ๊กไก่ พิมลวรรณ" แชมป์เงินล้านกิ๊กดู๋ฯ กลับมาคว้าแชมป์เงาเสียง “เปาวลี พรพิมล” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เปาวลี พรพิมล" นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวาน กลับมารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้งนอกจากจะเป็นเสียงต้นฉบับแล้วมาครั้งนี้ สาวเปาพ่วงตำแหน่งลูกสะใภ้ป๋ากิ๊กมาด้วย โดยสาวเปาวลีได้นำเพลงใหม่ "พ่อเจ้าประคุณทูนหัว" เพลงสนุกสไตล์สเปน ในอัลบั้มใหม่ เปาลีวูดมาร้องเปิดเวทีอีกด้วย

เริ่มต้นการแข่งขันกับการเฟ้นหาเงาเสียงกันในเพลงแรก กลับมาแสดงตัวด่วน  เป็นการแข่งขันของ ทีม A ขวัญ และ B  กุ๊กไก่ พิมลวรรณ เจ้าของแชมป์เงินล้าน ที่ขอกลับมาท้าประลองเงาเสียงเปาวลีอีกครั้ง โดยสาวขวัญชนะได้คะแนนเต็มจากสาวเปาวลี ทำให้สาวขวัญต้องโดนแป้งกลับบ้านไป

“ป๋ากิ๊ก” ขำก๊าก ถูก “เปาวลี” ลูกสะใภ้คนสวยแฉกลางรายการแบบไม่กั๊ก!!

“ป๋ากิ๊ก” เปิดเวทีต้อนรับ “เปาวลี” ลูกสะใภ้คนสวย ประเดิมเวลาใหม่ วันศุกร์ ทุ่มครึ่ง!

และคู่ที่ 2 เป็นการแข่งขันระหว่าง ทีม A แป้ง ปุณนดา และ B  ใบเตย ศิริลักษณ์ แชมป์ชิงเงินล้านชุมชน จากรายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน"  อีกคน ทั้งคู่โชว์ลีลาแดนซ์ในเพลงสนุก "จะมามั๊ยหนอ"  โดยในเพลงนี้สาวใบเตยคว้าคะแนนเต็มจากสาวเปาวลี ไปแบบขาดลอย เข้ารอบไปแข่งขันกับกุ๊กไก่ พิมลวรรณ ดีกรีเจ้าของตำแหน่งแชมป์เงินล้านเหมือนกัน

และการแข่งขันระหว่างแชมป์ เงินล้าน กุ๊กไก่ และ ใบเตยทั้ง 2 ต้องสู้กันในเพลงหวานซึ้งโชว์ลูกคอกันอย่างเต็มที่ในเพลง "อยู่ในระยะของความคิดถึง" แม้สาวเปาจะเทคะแนนทั้งหมดใส้สาวใบเตย แต่ก็ไม่ทำให้รอดจากตู้น้ำได้เพราะกรรมการเทเสียงให้กุ๊กไก่ ไปถึง 4 คะแนน เรียกได้ว่าชนะสูสี 3-4 คะแนน  ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษต้นฉบับพบเงาเสียงในเพลง "กลับมาแสดงตัวด่วน" ระหว่าง  กุ๊กไก่ พิมลวรรณ และ เปาวลี พรพิมล

โดนครั้งนี้ สาวเปาวลี เผยว่ารู้สึกปลื้มใจ ในผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่มีเนื้อเสียงใกล้เคียง และ ดีใจที่เห็นคนมาร้องเพลงของตน  ตอนแรกแบบ คิดว่าจะมีคนมาสมัครร้องเงาเสียงเราหรือเปล่า แต่พอเรามาเห็นเขาร้องแล้วก็ปลื้มใจ

ติดตามรายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน" ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

“ป๋ากิ๊ก” ชวนสุขทุกศุกร์ กับ “กิ๊กดู๋ฯ” วัน-เวลาใหม่  ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. เริ่ม  5 มิ.ย.นี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ