ศึกสายเลือด!! คู่แฝด "โอ-เอ" โชว์เพลง เปาวลี เฉือนชนะสาวใต้ "เจนนี่ - ลิลลี่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” ช่วง 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชน กับโจทย์ที่ให้ศิลปินที่ผ่านเข้ารอบต้องมาร้องเพลงของต้นฉบับเงาเสียง โดยสัปดาห์นี้เป็นโจทย์เพลงของนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน“เปาวลี พรพิมล”

สัปดาห์นี้เป็นศึกสายเลือก ระหว่าง “คู่แฝดโอ-เอ” ตัวแทนจังหวัดอุดรธานี  ที่ต้องการจะนำเงินไปสร้างโรงอาหารให้โรงเรียนในบ้านเกิด และ สองพี่น้อง“เจนนี่ - ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตัวแทนจังหวัดนครศรีธรรมราช ต้องการนำเงินพัฒนาพื้นที่เกษตรพอเพียงของเทศบาลตำบลที่วัง เทศบาลตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

"กุ๊กไก่ พิมลวรรณ" แชมป์เงินล้านกิ๊กดู๋ฯ กลับมาคว้าแชมป์เงาเสียง “เปาวลี พรพิมล” 

โดย คู่แฝดโอ-เอ ได้เพลงหวานอย่างเพลง “กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง” มาทำดนตรีร็อค ซึ่งครั้งแรกที่ได้รับโจทย์ทั้งคู่มีความกังวล แต่ก็ทำโชว์ ออกมาได้มันเต็มสูบ ตามสไตล์ โอ-เอ  ด้านสองพี่น้อง เจนนี่ - ลิลลี่  ได้เพลง “จะมามั๊ยหนอ ” เพลงสนุกสไตล์ถนัดของสองสาว พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ บวกเสียงร้องสำเนียงใต้ที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งสอง เพื่อเรียกคะแนนจากกรรมการ

จบโชว์ กรรมการทำงานลำบากเพราะทั้ง 2 ทีมเรียกว่าครบรส และเอาอยู่ จนกรรมการหนักใจ ด้านสาวเปาวลีและซานิ ถึงกับเอ่ยปากว่า โชว์เหมือนนักร้องสาวสุดเซอร์ ปาล์มมี่ แต่สุดท้ายคู่ฝาแฝดโอ-เอ ก็เฉือนชนะเจนนี่-ลิลลี่ ไปด้วยคะแนน 999 คะแนน จากคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน ด้านสองสาวพี่น้องก็ไม่น้อยหน้าคว้าคะแนนมาได้ถึง 996 คะแนน เรียกได้ว่าทำคะแนนได้สูสีและสูงมาในสัปดาห์นี้

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

“ป๋ากิ๊ก” เปิดเวทีต้อนรับ “เปาวลี” ลูกสะใภ้คนสวย ประเดิมเวลาใหม่ วันศุกร์ ทุ่มครึ่ง!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ