“ปู กนกวรรณ” เอาจริง! เข้าแจ้งความ หลังถูกหลอกโอนเงินช่วยเหลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปู - กนกวรรณ บุรานนท์” ภรรยา “เด๋อ ดอกสะเดา” เข้าแจ้งความ หลังถูกหลอกสาวนิรนามให้โอนเงินไปช่วยค่าแพมเพิสลูก ลั่นอย่าไปทำกับใครอีก

หลังจากวันก่อน ปู - กนกวรรณ บุรานนท์ ภรรยา เด๋อ ดอกสะเดา โพสต์เดือด ยื่นมือช่วยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เข้ามาขอความช่วยเหลือค่าแพมเพิสจำนวน 100 บาท ขณะที่ไลฟ์สดขายของอยู่ ซึ่งเจ้าตัวได้โอนเงินไปช่วยเหลือ 1,000 บาท แต่สาวคนดังกล่าวตอบกลับมาว่าไม่ใช่บัญชีของตัวเองและยังบอกอีกว่าที่ผ่านมามีคนแอบอ้างเอาภาพตนไปขอความช่วยเหลือในลักษณะนี้มาแล้ว แต่เมื่อคุยไปคุยมา ท้ายที่สุดอีกฝ่ายก็ยอมรับว่าเป็นตนจริงๆ

เอาเรื่องแน่! “ปู กนกวรรณ” เจ็บจี๊ด! โอนเงินช่วยค่าแพมเพิส แต่ถูกหลอก

ทำให้สาว ปู เกิดความไม่พอใจและขอให้อีกฝ่ายโอนเงินคืน แต่ไม่มีความเคลื่อนไหว เป็นเหตุให้เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (9 มิ.ย.63)  ปู กนกวรรณ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน. บางนา เพื่อแจ้งความเอาผิดอีกฝ่าย และเป็นการเตือนสังคมไปด้วยในตัว

โดย ปู เผยว่า บุคคลดังกล่าวอ้างว่าลูกป่วยอยู่ในตู้อบ จึงเข้าแจ้งความในข้อหาฉ้อโกง โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งตนเองเสียความรู้สึกมาก เพราะช่วยเหลือด้วยใจ แต่กลับถูกโกหก

ซึ่ง ปู ยังเผยอีกว่า หลังจากที่โพสต์ข้อความที่พูดคุยกับสาวคนดังกล่าว ก็มีหลายคนที่ส่งข้อความมาบอกว่า เจอบุคคลนี้หลอกให้โอนเงินเหมือนกัน ดังนั้นการแจ้งความครั้งนี้ ไม่ใช่ว่าอยากได้เงินคืน แต่อยากให้กรณีตัวอย่าง เพื่อไม่ให้ไปหลอกคนอื่นอีก

“ปู กนกวรรณ” ภรรยา “เด๋อ ดอกสะเดา” โต้ตกอับ แจงสาเหตุขายโรงงานลูกชิ้น  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ