นักแสดง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” เผยความในใจถึง “ตั้ว ศรัณยู”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” โพสต์อาลัยและเผยความในใจถึง “ตั้ว – ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”

เศร้า! มะเร็งคร่าชีวิต “ตั้ว ศรัณยู” นักแสดงชื่อดัง

“เปิ้ล หัทยา” โพสต์อาลัยสามี “ตั้ว ศรัณยู” จะรักเธอตลอดไป

การจากไปของนักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ตั้ว – ศรัณยู วงษ์กระจ่าง สร้างความเสียใจแก่คนใกล้ชิดอย่างมาก แต่ในอีกมุมหนึ่งจากคำอาลัยจากใจของเหล่าคนบันเทิงทำให้เห็นว่า ตั้ว เป็นที่รักและเคารพของเหล่าคนบันเทิงเป็นอย่างมาก

คนบันเทิงอาลัย “ตั้ว ศรัณยู” จะอยู่ในใจตลอดไป

ภายหลังทราบข่าวร้าย เหล่าศิลปินดาราต่างโพสต์อาลัยและส่งกำลังใจครอบครัว วงษ์กระจ่าง กันอย่างล้นหลาม รวมถึงนักแสดง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ที่ ตั้ว ศรัณยู นั่งแท่นผู้จัดฯและผู้กำกับละคร ต่างโพสต์อาลัยบอกความในใจถึง พี่ตั้ว ผ่านทางโซเชียล อาทิ รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ , กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา , กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และ อ้น – สราวุฒิ มาตรทอง ฯลฯ

เปิดประวัติ “ตั้ว ศรัณยู” ดาวดังผู้ล่วงลับ

โดยละคร ปาฏิหาริย์กาลเวลา เป็นละครที่ ตั้ว ศรัณยู ร่วมงานกับทาง PPTV HD36 เป็นครั้งแรก ซึ่งมีการเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วเกือบครึ่งทาง แต่มีเหตุให้ต้องเบรกกองถ่าย เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และมีการพูดคุยกันว่าจะกลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้งช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่เกิดเรื่องเศร้ากับการจากไปของ ตั้ว ศรัณยู เสียก่อน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

7ม.ค.2019 วันแรกที่ได้เจอ ได้มีโอกาสทำงานกับพี่ตั้ว ถ่ายละครเรื่องปาฏิหาริย์กาลเวลา และวันที่ 19กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนูยังถ่ายละครกับพี่ตั้วอยู่เลย ช่วงเดือนมิถุนานี้ก็ยังถามคิวถ่ายละครกับทีมงานอยู่ตลอด คาดการณ์ว่ากลางเดือนมิถุนายนนี้จะได้ไปถ่าย แต่วันนี้รู้ข่าว เสียใจ ช็อคไปเลย หลับให้สบายนะคะพี่ตั้ว พี่ผู้กำกับของหนู #ปาฎิหาริย์กาลเวลา

โพสต์ที่แชร์โดย Rodmay (@rodmayaloha) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กวางขอบคุณอาตั้วนะคะ @sarunyoo ที่เป็นทั้งครู อาจารย์ คุณพ่อ แล้วก็ผู้กำกับที่แสนใจดี อาตั้วเป็นนักแสดงคุณภาพ เป็นรุ่นพี่ที่อยู่ในวงการมานาน อาคอยอบรมสั่งสอนและเมตตากวางเสมอ ให้โอกาสกวางได้สร้างผลงานการแสดงดีๆ ให้กวางได้พัฒนาฝีมือของตัวเองอย่างมีคุณภาพ กวางขอให้อาตั้วไปสู่สุขคติ พักผ่อนให้สบายนะคะ สุดท้าย .. ขอแสดงเสียใจกับครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยค่ะ ปล.นี่เป็นรูปคิวสุดท้ายที่ได้ทำงานกับอาเมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา เสียดายที่เรื่องนี้ยังถ่ายไม่จบ เนื่องจากอามีปัญหาด้านสุขภาพ #ปาฏิหาริย์กาลเวลา เป็นเรื่องที่อาทุ่มเทมากๆ เขียนบทเอง ปั้นมิติตัวละครเอง กำกับเอง ลงมือทำเองทุกอย่าง รักและเคารพอาเสมอค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย (@gwangoamsinn) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พี่ตั้วให้ความรู้กับผมตลอด ในการทำงานที่เราต้องการคำตอบที่ชัดเจน ใครจะชี้ทางให้เราได้ดีเท่า ผู้กำกับ ซึ่งเป็นผู้เขียนบทเอง ...... #ละครปาฏิหารย์กาลเวลา ที่เตรียมนำเสนอทางช่อง PPTVHD36 เป็นงานยาก และค่อนข้างละเอียดมากในการเล่าเรื่อง คาแรคเตอร์ของผมซับซ้อน หลากหลายอารมณ์มาก ซึ่งพี่ตั้ว ก็เป็นคนให้เกียรติโทรมาชวนให้ผมรับบทโจอี้ด้วยตัวเอง ...ผมโคตรรู้สึกเป็นเกียรติและยินดี ...ระหว่างทำงาน ผมถามพี่บ่อย พี่อธิบายอย่างเต็มใจ เราสนุกกับงานของเรามาก ...................

โพสต์ที่แชร์โดย aonsarawut (@aonsarawut_sky) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไปหาพี่ตั้วที่โรงพยาบาล เยี่ยมเยียน ถามไถ่สุขภาพ พูดคุยสนุกสนาน พี่ตั้วดูสดใสขึ้น ห่วง แกห่วงนักแสดง และเกรงใจทีมงาน #ละครปาฏิหารย์กาลเวลา ที่กำลังถ่ายอยู่จะล่าช้า ...... “เอาสุขภาพก่อนคับพี่ ดีขึ้น ค่อยว่ากัน ไม่ต้องเกรงใจเลย พวกเราโอเค” #ผมบอก .........

โพสต์ที่แชร์โดย aonsarawut (@aonsarawut_sky) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ทุกครั้งที่เสร็จงาน ผมชอบขอกอดพี่ตั้วเสมอ พี่จะขำ แต่ก็ยอมให้กอดอย่างอารมณ์ดี “เอา เอา” แล้วพี่ก็ยิ้มสดชื่น ...ผมศรัทธาอาชีพนักแสดงมาก ผมชื่นชมคนเก่ง คนที่มีความสามารถและลึกซึ้งในสายอาชีพ พี่ตั้วคับ พี่คือ “นักแสดงตัวจริง” ด้วยจิต วิญญาณ ที่ผมจะเอาเป็นแบบอย่างในการประกอบอาชีพ ............... พี่เคยบอกผม ว่าพี่จะเปิดสอนการแสดงจากประสบการณ์ของพี่ ผมยังจ่อคิว ขอเป็นนักเรียนการแสดงของพี่คนแรกๆอยู่เลย.................. รักพี่นะ ดีใจ ที่ชีวิตการแสดงของผม ได้บันทึกความทรงจำดีดีของผมกับพี่ไว้ใกล้ใจ “หลับให้สบายคับพี่ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างคับ” #ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยความเคารพยิ่ง

โพสต์ที่แชร์โดย aonsarawut (@aonsarawut_sky) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ