“พงศ์ พัทลุง” เจ๋ง ! คว้าคะแนนเต็มคนแรก “24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้าน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ช่วง 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชิง ในรอบที่สอง ถึงคิวของสองหนุ่ม พงศ์-พงศ์ พัทลุง ตัวแทนจังหวัดพัทลุง ที่ต้องการนำเงินล้านไปซื้ออุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัย และสมทบทุนให้กับโรงเรียนใต้โคนยางเพื่อนำใช้ในการสอนดนตรี นาฏศิลป์ ศิลปะ และหนุ่ม "บิ๊กไบค์ สายลำ" ตัวแทนจังหวัดอุทัยธานี ที่จะมาคว้าเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ไผ่เขียว 

โดยพงศ์ ได้โจทย์เป็นเพลง "สิ่งของ" ของวงเคลียร์ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นการทำงานที่ยากกว่า เพราะเดิมเป็นเพลงผู้หญิงแต่ต้องเปลี่ยนมาเป็นผู้ชายร้อง และยังได้ปรับเปลี่ยนทำนองและสำเนียงการร้องให้เป็นแบบใต้แท้ๆ ในขณะที่ บิ๊กไบค์ ได้รับโจทย์เพลง "วิญญาณ" ของหนุ่มแสตมป์ ที่มีสัดส่วนของเพลงที่ทำให้ร้องค่อนข้างยาก และยังได้ปรับให้มีความผสมระหว่างแนวสตริงและลูกทุ่งอีกด้วย

“ปุ๊ย คืนสิทธิ์” แก้มือชวน “ตี๋-โป๊งเหน่ง” โชว์ลีลาคว้าแชมป์เงาเสียง “สามโทน"

งานนี้สาวแพท เจ้าของเพลงออกอาการประทับใจหนุ่มพงศ์สุดๆ เพราะทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมแย้มให้ฟังว่า จริงๆ เพลงสิ่งของตั้งใจแต่งให้กับนักร้องชายวงอื่น แต่ในที่สุดก็ได้นำมาร้องเพลง ทำให้เมื่อเห็นพงศ์ที่เป็นผู้ชายถ่ายทอดออกมก็คือใช่เลย ส่วนดนตรีใต้ก็ทำออกมาได้เหมือนเป็นเพลงของตัวเอง ด้าน บิ๊กไบค์ เจ้าของเพลงอย่างแสตมป์ ก็ยอมรับว่า รู้สึกทึ่งกับการนำเพลงตัวเองมาร้องในพาร์ทลูกทุ่ง เรียกว่าทั้งคู่ต่างก็นำเอกลักษณ์ของตัวเองมานำเสนอได้อย่างดี

และในที่สุดผลปรากฏว่า พงศ์ ที่ทำโชว์ออกมาได้อย่างเฉียบขาด ไม่มีที่ติ เป็นฝ่ายชนะไป ด้วยคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน ซึ่งถือเป็นนักร้องคนแรกของการแข่งขันในซีซั่นนี้ที่สามารถเก็บคะแนนเต็มไปได้สำเร็จ ทำเอาเฮลั่นกันทั้งสตูดิโอ พาจังหวัดพัทลุง ฝ่าด่านเข้ารอบไปชิงเงินล้านสำเร็จ

ติดตามชมรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันศุกร์ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

“บิ๊กไบค์ สายลำ” ลูกเอื้อนโดนใจพา “อุทัยธานี” คว้าแชมป์ประจำสัปดาห์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ