ย้อนเส้นทางรัก “โทนี่ – แก้ว” ก่อนจะได้มาคู่กัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดเส้นทางรัก “โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล” กว่าจะโคจรมารักและขอแต่งงาน

เรียกว่าเซอร์ไพรส์อย่างมาก หลังนักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ขอนักร้องสาว แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือ แก้ว FFK แต่งงานต่อหน้าสองครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 มิ.ย.63) หลังคบหาดูใจนานปีกว่าๆ

“โทนี่ รากแก่น” ขอ “แก้ว จริญญา” แต่งงาน ต่อหน้าครอบครัว

และกว่าที่ทั้งคู่จะโคจรมา “คู่กัน” นั้น ต่างฝ่ายต่างมีผ่านเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังมาแล้วก่อนหน้านี้ วันนี้ พีพีทีวี จะพาไปย้อนความรักของทั้งคู่ ก่อนที่ท้ายที่สุด โทนี่ – แก้ว จะมาเป็นความสุขของกันและกัน

“โทนี่ รากแก่น” ใช้ความจริงใจ ฝ่าด่านครอบครัว “แก้ว จริญญา” ขอลูกสาวเป็นคู่ชีวิต

“แก้ว จริญญา” ยก “โทนี่” เป็นคนที่อยากใช้ชีวิตด้วย

เริ่มจาก แก้ว จริญญา ก้าวเข้าวงการและโด่งดังจากการเป็นสมาชิกวง FFK ( เฟย์ ฟาง แก้ว ) สังกัดค่ายกามิกาเซ่ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2550 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ในตอนนั้น แก้ว โกยคะแนนความนิยมด้วยลุคสาวหล่อ เท่ สุดคูล จนหลายๆคนเข้าใจว่าเธอคือสาวห้าว หัวใจสาวหล่อ แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันชัดเจนว่าชอบผู้ชาย

ตลอดการทำงานในฐานะนักร้อง แก้ว แทบไม่มีข่าวเรื่องความรักให้เห็น จนเมื่อปี 2554 กลายเป็นเรื่อง ทอล์ค ออฟ  เดอะทาวน์ ทันที เมื่อ แก้ว มีข่าวคบหาดูใจกับพระเอกชื่อดัง ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี แต่ทั้งคู่ก็ออกตัวชัดเจนว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคต่อความรัก หลังคบหาดูใจกันได้นาน 2 ปี ความรักก็มาถึงทางตัน ปลายปี 2556 สาว แก้ว ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ หลังฝ่ายชายประกาศห่างผ่านสื่อ ช่วงนั้นเรียกว่าเป็นดราม่าชามโตเลยทีเดียว แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจและเป็นปัจจุบันก็เป็นพี่น้องที่หวังต่อกัน

เมื่อจบความรักกับ ป้อง ณวัฒน์ รวมทั้งแผลใจรักษาจนหายดี กลางปี 2557 พิธีกรชื่อดัง เอ - วราวุธ เจนธนากุล ยืดอกแมนๆยอมรับว่าตามจีบ แก้ว จริญญา แม้อายุจะห่างกัน 15 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะสานต่อความสัมพันธ์ ด้าน แก้ว ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ก่อนจะยอมเปิดใจลองศึกษาฝ่ายชาย แต่ความรักครั้งนี้มาไวไปไว เพราะผ่านไปไม่กี่เดือน ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าห่างกัน ความรักพัฒนาต่อไม่ได้ ซึ่งสาว แก้ว เคลียร์ชัดๆว่าตอนที่สนิทกันนั้นเป็นเพียงสถานะพี่น้องเท่านั้น และไม่เกี่ยวกับข่าวที่ถูกจับตาว่าถ่านไฟเก่า ป้อง ณวัฒน์ กลับมาคุอีกครั้ง

พักหัวใจได้นานพักใหญ่ ช่วงปี 2560 แก้ว ถูกจับตาเรื่องความรักอีกครั้ง บาส - ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ มือกลองวง Better Weather หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจาก พีท จากซิตคอม บ้านนี้มีรัก ด้วยไลฟ์สไตล์ชอบเที่ยวและถ่ายรูปเหมือนกัน ทำให้ระหว่างที่คบหาดูใจ คู่นี้มักจะแพ็คกะรเป๋าออกทริปด้วยกันบ่อยๆ และมีแฮชแท็กคู่กันทุกครั้งที่อัพภาพว่า #bksomewhereonlyweknow ความรักเหมือนจะไปได้สวย เพราะครบรอบรัก 1 ปี ( เม.ย. 2561) ต่างฝ่ายต่างโพสต์หวานถึงกัน แต่คบกันได้ปีกว่าๆ รักก็ถึงทางสะดุด เดือนกันยายน 2561 แก้ว ออกมาประกาศชัดเจนว่าโสดแล้ว หลังถูกจับตาว่ารักคลุมเคลือมาพักใหญ่

ระหว่างที่โสด แก้ว มีข่าวรีเทิร์นกับอดีตคนรักอย่าง ป้อง ณวัฒน์ อยู่หลายครั้ง หลายคนลุ้นว่าคู่นี้จะรีเทิร์นมาคบกันหรือไม่ หลังมีภาพไปทำบุญด้วยกันออกมาบ่อยๆ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะหลังจากเคลียร์ใจกันแล้ว ทั้งคู่ก็เป็นเพียงพี่น้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น

ความรักของ แก้ว จริญญา เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อวันวาเลนไทน์ 2562 แก้ว โพสต์ภาพ โทนี่ รากแก่น ถือช่อดอกไม้ พร้อมประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน มาเป็นคนรัก และต่างฝ่ายต่างชัดเจนว่าคือคนที่ใช่ของกันและกัน

ด้าน โทนี่ รากแก่น ลูกชายคนสุดท้องของหมอลำชื่อดัง บานเย็น รากแก่น จบการศึกษาด้านครีเอทีฟโฆษณา จากประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะบินกลับมาเมืองไทย และเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ เล่นมิวสิควิดีโอ และเป็นนักแสดงจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และขึ้นแท่่นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ

ด้านความรัก ช่วงเข้าวงการ โทนี่ ทำสาวๆ อกเดาะ หลังประกาศชัดว่าคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาว เพชร - รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล (นาระ เอื้อทวีกุล) แต่ต้นปี 2556 โทนี่ และ เพชร ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากัน หลังคบหาดูใจกันนาน 3 ปี สาเหตุหลักๆเป็นเรื่องของเวลาที่มีให้กันน้อยลง และต่างฝ่ายต่างอยากมุ่งเรื่องงาน และ โทนี่ ก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเอี่ยว และ เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่มีข่าวมาแทรกกลางรักในช่วงนั้น ก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น  

โสดได้ไม่นาน ช่วงเดือน สิงหาคม 2556  โทนี่ ก็มูฟออนศึกษาดูใจนางแบบสาว หลิน - มชณต สุวรรณมาศ หลังมีโอกาสเจอและได้ร่วมงานกันใน MV เพลง “รักเขาไปก่อนดีไหม” (พีท พีระ) แต่รักครั้งนี้เกิดดราม่าสนั่น เมื่อมีข่าวว่า โทนี่ ไปฉก หลิน มาจาก ฟรอยด์ - ณัฎฐพงษ์ ชาติพงศ์ จนเกิดศึกสาดน้ำลายกันผ่านสื่อ ก่อนที่สุดท้ายจะจบลงด้วยดี ทุกคนเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ และด้วยความที่ โทนี่ และ หลิน ต่างเป็นสายติสท์ สายอินดี้ สายฮิปเตอร์ เหมือนกัน ทำให้หลายคนมองว่าคู่นี้น่าจะลงเอยด้วยการแต่งงาน แต่สุดท้ายความรัก 5 ปี ก็จบลง ปลายปี 2561 ทั้งคู่ออกมายอมรับว่ารักสะดุดและจบลงด้วยการเลิกรา ท่ามกระแสข่าวลือมือที่สาม โดยมีชื่อของ แพต ชญานิษฐ์ และ แก้ว จริญญา มาเกี่ยว แต่ฝั่ง หลิน ยืนยันชัดเจนว่า แพท เป็นเพื่อนสนิทไม่เกี่ยวกับรักที่จบลง ส่วน แก้ว ไม่สนิท จึงตอบไม่ได้ ด้าน โทนี่ ก็ออกมาตอบชัดๆว่า แพท และ แก้ว ไม่เกี่ยวกับการเลิกรากับอดีตแฟนสาว แก้ว เป็นเพื่อนที่รู้จักกัน

โทนี่ ใช้ชีวิตโสดอยู่พักใหญ่ แต่ด้วยความสนิทกันในสถานะเพื่อนกับ แก้ว จริญญา ทั้งคู่จึงค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จากที่ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะพัฒนาเกินเพื่อนได้ วันวาเลนไทน์ปี 2562 โทนี่ ก็ชัดเจนขอจบความเป็นเพื่อนกับ แก้ว และเริ่มสถานะคนรัก ซึ่งหลังจากชัดเจนสเตตัสคนรัก คู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆเชียร์หนักมาก และสุดท้ายทั้งคู่ก็ลงเอยด้วยการตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน

“โทนี่ -แก้ว” สิ้นสุดทาง ‘เพื่อน’ เลื่อนสถานะ ‘คนรัก’?

โดยวานนี้ (14 มิ.ย.63) โทนี่ ได้ทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนตีตราจองขอ แก้ว แต่งงานต่อหน้าสองครอบครัว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนสนิทและคนในวงการบันเทิงที่ทราบข่าวอย่างล้นหลาม สำหรับฤกษ์แต่งของทั้งคู่จะเป็นเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอฟังจากทั้งคู่ต่อไป 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ