หยุดลามปาม! “บี น้ำทิพย์” ซัดกลับคอมเมนต์แซะแรง หลังโพสต์ภาพ “ไฮโซฮิม” อดีตคนรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” สวนกลับชาวเน็ตแซะ หลังโพสต์ภาพอดีตคนรัก “ไฮโซฮิม - อิสริยะ คูหาเปรม” รีวิวขนมให้

(ข่าวแนะนำ) 

“บี น้ำทิพย์” รับเลิก “ไฮโซฮิม” ป้อง “ฟิล์ม ธนภัทร” ไม่ใช่มือที่สาม

“บี น้ำทิพย์” แฮปปี้ชีวิตโสด

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หันมาทำธุรกิจส่วนตัว สำหับนักแสดงสาวเซ็กซี่ตัวแม่ บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซึ่งก็ขายดีไม่น้อยเลยทีเดียว มีทั้งคนในวงการและแฟนๆอุดหนุนเพียบ แถมยังช่วยรีวิวให้รัวๆอีกด้วย

ล่าสุดสาว บี ได้โพสต์ภาพ ไฮโซฮิม - อิสริยะ คูหาเปรม อดีตคนรักลงอินสตาแกรม เพื่อขอบคุณที่ช่วนรีวิวขนมให้ พร้อมกับแคปชั่นว่า Thank you for your kind support as always.... Mr.H มีหนุ่มส่งรูปมาอวดว่าอุดหนุนเค้กเค้าเหมือนกัน” แต่งานนี้เกิดดราม่าขึ้นกลางอินสตาแกรม หลังนักแสดงสาวโพสต์ภาพและรูปดังกล่าว เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แรงว่า “แฟนเก่า” 

เจอคนคอมเมนต์แรงแบบนี้สาว บี ถึงกับไม่ทน สวนกลับทันทีว่า “หยุดลามปามไม่มีมีมารยาทเลยค่ะ การกระทำแบบนี้มันแย่มากๆ ไม่มีใครเค้าสนใจคุณด้วยซํ้าที่มาตอบเนี่ยเพราะสงสาร คุณไม่ละอายใจในการกระทำของตัวเองบ้างหรอคะ ที่มาเบียดเบียนชีวิตของคนอื่นให้เป็นเวรเป็นกรรมกัน บีสวดมนต์อโหสิกรรมไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วยจะได้หมดๆ ไปในชาตินี้”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาปปกป้องนัแสดงสาว ด้วยการคอมเมนต์ตอบโต้ชาวเน็ตคนดังกล่าวมากมายว่าไม่ควรมาทำแบบนี้ในพื้นที่ของผู้อื่น เรียกว่าอินสตาแกรมแทบเดือดเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG beenamthipofficial 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ