"รัศมีแข" รอโควิดซา เตรียมบินเจอหน้าพ่อครั้งแรกในรอบ 30 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงอารมณ์ดี "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" เผยในรายการ "ตามสัญญา" เรื่องแพลนบินไปพบพ่อ ซึ่งเจ้าตัวรอสถานการณ์โควิดคลี่คลาย เตรียมบินลัดฟ้าหาพ่อแท้ๆ ที่เซเนกัล หลังพลัดพรากไม่เคยเจอหน้ากันมากว่า 30 ปี เผยยังพบพี่ชายพี่สาวพร้อมกันอีกถึง 3 คน เชื่อพรหมลิขิตทำให้ฝันเป็นจริง

รัศมีแข เผยว่า ตั้งแต่เกิดมารู้เพียงว่า พ่อทำงานที่คลับเมด จังหวัดภูเก็ต แต่ไม่เคยออกตามหาใดๆ เพราะเชื่อในพรหมลิขิต ตัวเองจะไม่ทำอะไรเลย ถ้าจะเจอต้องเจอเอง และในที่สุดก็เจอพ่อจริงๆ จากเพื่อนสนิททำงานที่คลับเมด

“รัศมีแข” ดีใจเจอพ่อตัวจริง ตื่นเต้นโทร.คุยครั้งแรก

"แขไปออกรายการพูดถึงพ่อ คนที่ทำงานรุ่นเดียวกับพ่อ รู้จักเพื่อนเรา เพราะเพื่อนเราก็ทำงานคลับเมด ก็มาถาม ที่นั่นทุกคนเรียกพ่อว่า SAMB ชื่อจริงอะไรแขก็ไม่รู้ ตอนนี้พ่ออยู่เซเนกัล เราได้โทรศัพท์คุยกันแล้ว เขาเองก็มั่นใจ เขามีรูปเรา ที่ผ่านมาก็ตามหา แต่หาไม่เจอ สิ่งที่พ่อรู้คือ แค่แม่ย้ายไปอยู่สวีเดน"

รัศมีแข ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เจอหน้าพ่อ เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เดินทางไม่ได้ หลังจากนี้วางแผนว่าเมื่อทุกอย่างคลี่คลายจะเดินทางไปประเทศเซเนกัลเพื่อพบเจอหน้าพ่อแท้ๆ เนื่องจากด้วยสุขภาพพ่อจึงไม่สะดวกที่จะเป็นฝ่ายเดินทางมา ซึ่งหลังจากพบพ่อก็ทำให้รู้ด้วยว่า ตนยังมีพี่ชายและพี่สาวพ่อเดียวกันอีก 3 คน ทั้งหมดอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

“รัศมีแข” ชีวิตคู่แฮปปี้ แพลนส่งลูกชาย "ดีเจต้นหอม" เรียนสวีเดน

"รัศมีแข" พิชิตความฝัน บนเครื่องบิน ที่รู้ลึก รู้จริง จน "ดู๋ สัญญา" ต้องยกให้เป็นตัวแม่!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ