“แว่นใหญ่” ขอโทษ “ทอม” ทำไม่สบายใจ ประกาศจะไม่แตะต้องเพจ Room39 อีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แว่นใหญ่ - โอฬาร ชูใจ" เคลื่อนไหว หลัง "ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์" อดีตเพื่อนร่วมวง Room39 โพสต์เผยสาเหตุออกจากวง หลังถูกดราม่าไม่มูฟออนยังโพสต์งานเก่าผ่านเพจวง

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าบนโลกออนไลน์ทันที เมื่ออดีตสมาชิกวง Room39 อย่าง ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ออกมาโพสต์เปิดเผยสาเหตุที่ตัดสินใจเดินออกมาจากวง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทอม และอีก 2 อดีตสมาชิกอย่าง แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ และ มน - ชุติมน วิจิตรทฤษฎี   ต่างบอกว่าเคลียร์ใจกันแล้ว จบด้วยดี ต่างฝ่ายต่างมูฟออนทำงานต่อ 

Room39 วงแตก “ทอม” ไม่ต่อสัญญา LOVEiS

ปิดเส้นทางมิตรภาพ 15 ปี Room39

แต่การออกมาโพสต์ของ ทอม ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าทำไมจู่เขาถึงออกมาโพสต์ตอนนี้ ทั้งที่วงแยกย้ายกันมานานปีกว่าแล้ว จึงมีการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากการที่เพจของ Room39 มีการโพสต์คลิปเก่าที่เป็นการแสดงของวงที่ พร้อมกับข้อความว่า “How are you?” จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นว่าวงไม่มีมีแล้ว แต่ทำไมดูเหมือนยังมูฟออนกันเป็นวงกลมและมีการโยงไปถึงหนุ่มทอม แต่ก็ยังมีแฟนเพลงบางส่วนคิดถึงภาพ 3 คนบนเวทีเดียวกัน

“ทอม อิศรา” เคลียร์ดราม่าออกจาก Room39 ลั่นเจ็บทุกครั้งโดนว่า "ทิ้งเพื่อน"

และหลังจากที่ ทอม ได้โพสต์เผยสาเหตุการออกจากวง และได้มาโพสต์ในเพจ Room39 ด้วยการโพสต์ภาพที่มีการเคลื่อนไหวในเพจในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า “ผมคงไม่ได้อยากโพสต์เพื่อต้องการกระแสอะไรครับ ผมเองปล่อยเพจเอาไว้นิ่งๆและไม่ได้ปิดก็เพื่อเผื่อวันนึงที่ผมรู้สึกดีและลืมเรื่องราวต่างๆที่ไม่ดีไปแล้ว จะได้กลับมาดูแล้วรื้อฟื้นความทรงจำดีๆกลับมาแทน แต่ก็เป็นอย่างที่ทุกคนที่ติดตามเพจนี้เห็นและทราบว่ายังมีการactiveด้วยการโพสและแชร์งานต่างๆ โดยที่ผมไม่ทราบ จนทำให้ใครๆหลายคนมองว่าเราอยากมีกระแสหรือเปล่า หรือทำไมไม่ move on กันซะที ก็ต้องขอโทษด้วยครับ TOM.

จากนั้นทาง แว่นใหญ่ ออกมาโพสต์แจงผ่านเพจส่วนตัว Wanyai ถึงเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นว่า “เนื่องจากวันนี้มีประชุมและซ้อมยาวเลยผมเพิ่งทราบข่าวเมื่อกี้เลยครับ ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษทอมและทุกคน ที่การโพสคลิปเพลงที่เคยเล่นในงาน cover night เมื่อเช้ามืดนี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลง Suggestion ที่ขึ้นมาและผมกดฟังหลังจากที่นั่งฟังเพลงอื่นๆ คิดถึงบรรยากาศเดิมๆและคิดว่าแฟนเพลง Room39 น่าจะคิดถึง ซึ่งผมเป็นคนโพส Room39 เองโดยใส่แคปชั่นว่า How are you? ด้วยหวังใจว่าแฟนๆของ Room39 จะยังคิดถึงวงอยู่ อยากถามว่าทุกคนสบายดีมั้ย โดยไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ แต่ผมคงไม่ได้คิดใตร่ตรองว่าจะทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทอมและแฟนเพลงทุกท่าน

ผมไม่ขอพูดถึงเรื่องอะไรที่เป็นปัญหาที่ผ่านมาแล้ว ผมไม่ต้องการดราม่าอะไรครับ ทุกวันนี้ตั้งใจทำงานที่ต้องทำซึ่งก็หนักพออยู่แล้วครับ ขอประกาศตรงนี้ว่าจะไม่แตะต้องพื้นที่เฟสบุ๊คเพจที่เป็นของวง Room39 อีกต่อไปครับ กราบขอโทษทอมและทุกๆคนที่ทำให้ไม่สบายใจครับ”

จากการออกมาเคลื่อนไหวของ ทอม และ แว่นใหญ่ แม้จะคลายข้อสงสัย แต่ก็ทำให้แฮชแท็ก #room39 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ท่ามกลางการพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาว่าจากที่บอกว่าจบด้วยดีนั้น ณ วันนี้เป็นยังไงกันแน่ แต่ก็ยังมีแฟนๆส่วนใหญ่ให้กำลังใจให้ทุกคนมูฟออนทำงานที่รักต่อไปและพร้อมที่จะสนับสนุนเหมือนเดิม

ขอบคุณ FB :  Tom Isara / FB : wanyai / IG : room39studio 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ