จบรัก 3 ปี “อาเล็ก ธีรเดช” รับเลิก “เต้ย จรินทร์พร” ลั่นจบด้วยดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ” รับเลิกแฟนสาว “เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” ยันจบด้วยดี เปรยแอบเสียใจเสียดายเวลารัก 3 ปี เผยกลัวฝ่ายหญิงเครียดโดนเหมารวม "แก๊งเฟอร์บี้" คบแต่ไฮโซ

หลังจากมีข่าวลือว่าคู่รักตี๋หมวย อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ เลิกรากันออกมาหลายครั้ง แต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ยืนยันว่ารักยังดีอยู่ แต่เหมือนว่าไม่นานมีนี้จะมีข่าวลือดังกล่าวออกมาอีกระลอก แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ไ่ด้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แต่ล่าสุดวันนี้ (18 มิ.ย.63) อาเล็ก ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่าได้เลิกรากับฝ่ายหญิงแล้ว ซึ่งเป็นการตัดสินใจร่วมกันที่จะลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนนาน 3 เดือนแล้ว 

“อาเล็ก – เต้ย” รักจบ! ความเป็น “เพื่อน” ไม่จบ

มีกระแสข่าวว่าเลิกกัน

 “จริงๆ แล้ว เราสองคนได้ทำการตัดสินใจร่วมกันว่าเราจะลดสถานะความสัมพันธ์กันลงมาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ว่าเราไม่ได้บอกใคร ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้”

เกิดจากอะไร

“เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่มีใครทำอะไรผิดแม้แต่นิดเดียว แต่เกิดจากการที่เราคบกันมานาน เกือบๆ 3 ปี เราได้เรียนรู้ ได้ศึกษา พยายามจูนกัน มีเรื่องให้จูนและทำความเข้าใจอีกเยอะ มันเป็นเรื่องของคนที่รักกันจริงๆ ปรารถนาต่อกันจริงๆ คุยกันจริงๆ ว่าเราควรจะเดินทางนี้กัน เราไม่รู้ว่าอาจจะมีทางที่ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้เราคบกันมา 3 ปี แต่เราหามันไม่เจอ ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนเหมือนเดิม มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเราสองคนมากๆ ด้วยความที่เรายังรักกันอยู่ ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันทุกวัน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ ใครที่มีปัญหาก็ยังพร้อมจะเป็นเบาะรองรับกันและกัน เราเองก็ยังเสียใจกันทั้งคู่”

เสียดายเวลาไหม

 “ทั้งเสียดายและก็เสียใจ เราคบกันมา ช่วงที่คบกัน เราสองคนได้โตขึ้น เรามีเวลาดีๆ ร่วมกัน ประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน เราก็ได้โตขึ้น เขาก็ทำให้เล็กดูโตขึ้น คิดอะไรได้เยอะขึ้น มองอะไรได้เยอะขึ้น ต้องขอบคุณเขามากๆ เล็กพูดได้เต็มปากเลยว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดในชีวิตของเล็ก ถามว่าเสียดายไหม เสียดาย แต่เรามีอะไรให้จดจำกันเยอะครับ”

มีโอกาสกลับมาไหม

“มันเป็นเรื่องอนาคตจริงๆ เล็กไม่สามารถบอกได้เลยว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ทุกวันนี้เราทั้งคู่เป็นกัลยาณมิตรที่ดี เราซัพพอร์ตกันและกัน เป็นความสัมพันธ์ที่เฮลท์ตี้มากๆ”

กลัวไหมว่า “เต้ย” จะเจอประเด็นเลิกไปคบไฮโซ

“ผมเครียดกับเรื่องนี้มาก ผมเชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดี เล็กเชื่อและมั่นใจเลยว่าเต้ยไม่ใช่คนที่เอาเกณฑ์ที่เป็นปัจจัยตัดสินว่าเขาจะเอาใครเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนจะเป็นแฟน หรือคนรัก เขาไม่ได้เอาเกณฑ์เหล่านี้มาตัดสินอย่างแน่นอน และเล็กเชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดีจะเข้าใจ”

“อาเล็ก – เต้ย” โชว์หลักฐาน รักยังหวาน!!

“เต้ย” โต้ “อาเล็ก” ลงรูปคู่ สยบข่าวรักร้าว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ