“อาเล็ก – เต้ย” รักจบ! ความเป็น “เพื่อน” ไม่จบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และ “เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” คอมเมนต์ให้กำลังใจกันและกัน หลังลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

ช็อกใจแฟนคลับไม่น้อย หลังจากเมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.63) พระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ออกมายอมรับว่าเลิกรากับนางเอกไซส์มินิ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้ 3 เดือนแล้ว แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมยืนยันว่าเป็นการพูดคุยและตกลงกันด้วย อีกทั้งยังเป็นห่วงฝ่ายหญิงที่ถูกเหมารวมว่าเพื่อนๆที่อยู่ใน แก๊งเฟอร์บี้ คบหาไฮโซเกือบทุกคน แต่เชื่อว่า เต้ย ไม่ได้โฟกัสจุดนั้น

จบรัก 3 ปี “อาเล็ก ธีรเดช” รับเลิก “เต้ย จรินทร์พร” ลั่นจบด้วยดี

ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม อาเล็ก ออกมาเปิดใจเรื่องดังกล่าว แฟนๆต่างส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งหากย้อนไทม์ไลน์กลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน อาเล็ก – เต้ย ยังจับมือทำเรื่องราวที่ดีๆต่อกันด้วยการแพ็คชุด PPE ส่งให้บุคลากรทางการแพทย์ และเมื่อในช่วงทั้งคู่ลดสถานะลงเหลือเพียงเพื่อน แต่ยังไม่ได้ออกมาบอกอย่างเป็นทางการนั้น อาเล็ก ก็ยังคงไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ เต้ย ตามปกติ  

“อาเล็ก – เต้ย” มอบชุด PPE ให้ 5 รพ. สู้ภัยโควิด-19

และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 มิ.ย.63) เต้ย ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปดอกไม้ พร้อมแคปชั่นว่า “Love you! #กำลังใจของเต้ย” ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ รวมถึงหนุ่ม อาเล็ก ที่เข้าไปคอมเมนต์เพื่อเป็นกำลังใจให้อีกฝ่าย ด้าน เต้ย เอง ก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจในอินสตาแกรม อาเล็ก เช่นกัน  เรียกว่าเป็นตอกย้ำให้เห็นว่า แม้ทั้งคู่จะจบความรักสถานะ “แฟน” แต่ความเป็น “เพื่อน” ยังคงอยู่

 

สำหรับความรัก 3 ปี ของ “อาเล็ก – เต้ย” นั้น ทั้งคู่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์หลังมีภาพหลุดทั้งคู่ควงกันไปทำบุญที่วัดใน อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และยังมีรูปในอินสตาแกรมที่ไปเที่ยวสถานที่เดียวกันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุดทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าสนิทสนมกัน แต่ตอนนั้นยังใช้คำ “เพื่อน” แต่การสนิทของทั้งคู่มาพร้อมดราม่าชามโต เมื่อหลายคนมองว่า เต้ย คบกับเพื่อนของอดีตแฟนอย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้อย่างไร ต่อมาทั้ง 3 คนออกมาเคลียร์เรื่องดังกล่าว โดย อเล็กซ์ ได้ยืนยันว่าเขากับ อาเล็ก ไม่ใช่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน และกับ เต้ย ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จึงทำให้ดราม่ามอดลง ส่วน เต้ย ก็ออกปากว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนักสุดตั้งแต่อยู่วงการมา

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ขอบคุณ “เต้ย” พาร์ทเนอร์ที่ดี

ตลอด 3 ปีที่ เต้ย – อาเล็ก คบหากันมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้เห็น และค่อยๆชัดเจนในความสัมพันธ์มากขึ้น อีกทั้งยังมีสรรพนามใช้แทนเรียกชื่อเล่นอีกด้วย โดย อาเล็กเรียกเต้ยว่า “ไข่ต้ม” ส่วนเต้ยเรียกอาเล็กว่า “ฮิปโป” ทำเอากองเชียร์ลุ้นคู่นี้จับมือเดินไปถึงการใช้ชีวิตคู่ แม้ทั้งคู่จะบอกว่ามีคุยถึงเรื่องอนาคต แต่ก็ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

ซึ่งช่วงหลังมานี้ มีกระแสข่าวลือความรักสั่นคลอนของทั้งคู่ออกมาเป็นระลอกๆ แต่ อาเล็ก และ เต้ย ก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่ ห่างกันเพราะเรื่องงาน แต่ใจไม่ห่างกัน และยังมีการปารูปคู่หวานๆออกมาให้กองเชียร์สบายใจและเหมือนเป็นการสยบข่าวลือไปในตัว

ยังไม่เลิก! “อาเล็ก” เผยห่าง “เต้ย” เพราะงาน

“เต้ย” โต้ “อาเล็ก” ลงรูปคู่ สยบข่าวรักร้าว

 กระทั่งวานนี้ (18 มิ.ย.63) อาเล็ก ได้ออกมายอมรับว่าได้ลดสถานะ เต้ย เหลือเพียงเพื่อน แต่เป็นการจบด้วยดี และเสียใจทั้งคู่ ส่วนเรื่องจะหวนกลับมาคบกันอีกไหม ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ณ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ตอบได้ว่ายังคงเป็น กัลยาณมิตร ที่ดีต่อกัน!! 

“อาเล็ก – เต้ย” โชว์หลักฐาน รักยังหวาน!!

ขอบคุณภาพจาก IG   toeyjarinporn , lekteeradetch 

 

 

 

  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ