ย้อนอดีตก่อนเข้าวงการของ “แซ็ค ชุมแพ” พร้อมลุยภารกิจทำสวน ใน "ตามสัญญา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการตามสัญญา วันนี้จะพาไปพบกับ “แซ็ค ชุมแพ” เจ้าของบทเพลง “คำแพง” ที่มียอดวิว เกือบ 500 ล้านวิว

งานนี้ “ดู๋ – สัญญา” จะพาเขาไปสัมผัสอาชีพผู้ใช้แรงงาน ซึ่งเป็นอาชีพที่ “แซ็ค” เองเคยใช้เป็นวิธีหาเลี้ยงตัวเองก่อนที่จะมีชื่อเสียงในวงการเพลง

กว่าจะเป็น “แซ็ค ชุมแพ” ลูกทุ่งอีสาน 400 ล้านวิว

กับงานในสวนผลไม้ ที่ จ. ระยอง ที่ต้องทำเพื่อแลกเงิน 300 บาท ทั้งเกี่ยวหญ้า ,เก็บทุเรียน , เก็บมังคุด , เก็บเงาะ และปิดท้ายด้วยลีลาการเป็นพ่อค้าทุเรียน (จำเป็น) โดยทุเรียนนี้เองเป็นผลไม้ที่“แซ็ค” ไม่ชอบมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการพะอืดพะอมเมื่อได้กลิ่น แต่เขาก็พยายามอดกลั้น เพื่อต้องการทำภารกิจให้สำเร็จ และไม่เพียงแต่ “แซ็ค” เท่านั้นที่ต้องทนกับกลิ่นของทุเรียน แต่ “ดู๋ – สัญญา” เองก็ได้รับบาดเจ็บจากการเก็บทุเรียนเช่นเดียวกัน แถม “แซ็ค” เองได้ย้อนอดีตความรู้สึกของตัวเอง กับความยากลำบากที่กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาท โดยเขาเองได้บอกว่า “จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ เพื่อให้คุ้มกับค่าจ้าง 300 บาท และความรู้สึกภูมิใจกับน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง”    อีกทั้งยังถ่ายทอดเรื่องราวกว่าจะได้มาเป็น “แซ็ค ชุมแพ” อย่างเช่นทุกวันนี้

มาร่วมลุ้นไปกับภารกิจ “วางไมค์ ไปทำสวน แลกเงิน 300 บาท ของ แซ็ค ชุมแพ” ได้ในรายการตามสัญญา วันอังคารที่ 23 มิถุนายนนี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว  ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

แซ็ค ชุมแพ ยอมรับฉายา แซ็ค สายเปย์

เส้นทางนักร้องแซ็ค ชุมแพ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ