“วี วิโอเลต” ขอโทษ! โปรโมทเพลง ทำเข้าใจผิดเลิก “เก้า จิรายุ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วี - วิโอเลต วอเทียร์” รับคิดน้อย ขอโทษแฟนคลับหลังโพสต์เศร้าทำเข้าใจผิดเลิก “เก้า – จิรายุ ละอองมณี” แค่เป็นแผนโปรโมทเพลง ยันรักแฮปปี้ฝ่ายชายเข้าใจดี

ก่อนหน้านี้ทำหลายคนตกใจไปตามๆกัน ว่าความรักของนักร้องสาว วี - วิโอเลต วอเทียร์ และนักแสดงหนุ่ม เก้า – จิรายุ ละอองมณี มีปัญหารักสั่นคลอนหรือเปล่า เมื่อฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแก้วแตกลงโซเชียล พร้อมแคปชั่นคล้ายคนอกหักว่า “เราทั้งสอง ผ่านเรื่องราวแย่ ๆ มามากพอแล้ว” ก่อนจะรูปนั้นจะหายไปจากอินสตาแกรม

เกิดอะไร? “วี วิโอเลต” โพสต์แคปชั่นเศร้า คล้ายมีปัญหาความรัก

ตอกย้ำรักมีปัญหา? “วี วิโอเลต” โพสต์เศร้า ส่อแววเลิก “เก้า จิรายุ”

แต่ท่ามกลางกระแสดราม่าว่าเพราะอะไรทำไมฝ่ายหญิงถึงดูเศร้า ก็ยังมีหลายคนคาดเดาว่าจะเป็นแค่การโปรโมทเพลงใหม่หรือเปล่า จากนั้นสาว วี ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษและชี้แจงว่าแคปชั่นเศร้าๆเป็นเพียงเนื้อเพลงของเพลงใหม่เท่านั้น และล่าสุดวันนี้ (19 มิ.ย.63) สาว วี ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“วี วิโอเลต” แจงโพสต์เศร้าแค่เนื้อเพลงใหม่ ไม่เกี่ยวรักร้าว “เก้า จิรายุ”

ก่อนหน้านี้หลายคนตกใจ เกิดอะไรขึ้นบนอินสตาแกรมเรา

“พอมันเป็นไปแบบอื่น ก็เครียดแหละ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น”

พอคนตีความไปเป็นแบบอื่น เราเสียความตั้งใจไหม เพราะเราเองอยากให้ฟังเพลงมากกว่าโฟกัสเรื่องอื่น

“ใช่ๆ เราตั้งใจทำเพลงมาก และเป็นเพลงที่เราภูมิใจนำเสนอมากๆเลย แต่ประเด็นมันไมได้ไปอยู่ตรงนั้น เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเป็นเรื่องราว คือในมุมของเรา เราจะค่อยๆเอาเนื้อเพลงออกมาทีละอัน รูปที่ใช้ก็เป็นรูปเอ็มวี ก็คงคิดน้อยไปเองค่ะ”

ตกใจไหมตอนที่เห็นข่าว

“ก็ตกใจค่ะ เลยถอยมาตั้งรับว่าจะเอายังไงดี อยากอธิบายให้เร็วที่สุด แต่ก็ไม่อยากให้เพลงมันจมไปด้วย ก็เลยคิดว่าจะเอายังไงดี อยากอธิบายความจริงนะ และก็อยากให้ฟังเพลงด้วย ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ช็อกๆเหมือนกันค่ะ”

การโพสต์เป็นแผนโปรโมทใช่ไหม

“การโพสต์เป็นแผนโปรโมทค่ะ แต่การที่คนเข้าใจผิดไม่ใช่แผนเลยค่ะ คืออยากให้คนแบบ เอ๊ะ! เพลงใหม่หรือเปล่า หลักๆคือแบบนั้นเลย ตอนแรกก็รู้สึกว่าเขาน่าจะเดากันถูก”

รู้สึกยังไงบ้างที่มีคนมองว่าเราเล่นกับความรู้สึกเขา

“ก็ขอโทษค่ะ หนูไม่ทันคิดจริงๆว่าพลิกไปเป็นแบบนั้นแทน เราคิดน้อยเกินไป วีพูดอะไรได้ไม่เยอะ วีไม่ตั้งใจจริงๆ รู้ว่าคนแคร์เราจริงๆเขาถึงเป็นห่วงกัน ขอบคุณและก็ขอโทษค่ะ”

อาจจะเป็นเพราะเพลงที่โปรโมทเป็นเพลงเศร้าด้วย

“ก่อนหน้านี้หนูโปรโมทเพลงอกหักก็ไม่ค่อยมีปัญหา เพราะโสดมาตลอด ต่อไปนี้เราเลยรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำมันจะกระทบกันเรื่อยๆเลยนะ ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เราพูดหรืออะไร เพราะฉะนั้นก็ต้องเรียนรู้กันไปค่ะ”

ได้คุยกับ “เก้า” ไหม หลังมีข่าวออกไป

“ก็คุยค่ะ เขาก็บอกไม่เป็นไร ใจเย็นๆ เป็นบทเรียนไป คือเหมือนเขาก็รู้อยู่แล้วว่าแผนโปรโมทเป็นยังไง ความตั้งใจคืออะไร เขาก็รู้ว่านี่มันไม่ใช่สื่งที่เราตั้งใจไว้แต่แรก”        

หลังจากนี้ถ้าโปรโมทเพลงเศร้าจะทำยังไง

“จะแฮชแท็กชื่อเพลงไว้เลยแล้วกัน อาจจะต้องปรึกษากับทีมมาร์เก็ตติ้ง ทีมพีอาร์ (ยิ้ม)”

(ข่าวแนะนำ) 

หัวใจสีชมพู! “เก้า จิรายุ” ยอมรับคบ “วี วิโอเลต”

หวานไม่หยุด!! “วี วิโอเลต” ชม “เก้า จิรายุ” น่ารัก แฟนคลับแซวเพียบ

“เก้า จิรายุ” พา “วี วิโอเลต” เจอแม่ เขินถูกแซวหนักหลังเปิดตัว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ