ช็อก! "แชมป์ ศุภวัฒน์" เจ้าของเพลงดัง "นอนน้อย" หัวใจวายเสียชีวิต เผยเพิ่งขอแฟนแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้อง ดีเจดัง "แชมป์ ศุภวัฒน์ " เสียชีวิต กระทันหันด้วยวัย 40 เผยเพิ่งขอแฟนแต่งงาน แพลนวิวาห์ปี 64

แชมป์ - ศุภวัฒน์ พีรานนท์ นักร้องเจ้าของเพลงดัง นอนน้อย เสียชีวิตแล้วจากอาการหัวใจวาย ด้วยวัย 40 ปี

รอชม 'สุริยุปราคาวงแหวน' เที่ยงวันนี้ เห็นได้ทั่วประเทศ พลาดครั้งนี้รออีกหลายปี

โดย วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือ วุฒิ เดอะบีกินส์ ศิลปินจากค่าย LOVEiS และโปรดิวเซอร์รายการ The Voice ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัชได้เสียชีวิตแล้ว. ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.Pครับพี่"

สำหรับ แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ห่างหายจากการเป็นศิลปินไปรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง Head of Music IES Global ของบริษัท Bytedance บริษัท Tech ที่พัฒนาแพลตฟอร์ม TikTok โดยเจ้าตัวเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินอาร์แอนด์บีจากเพลงที่ฉันรู้ (That’s All I Know) ในอัลบั้ม Rhythm and Boyd E1EVEN1H ในปี พ.ศ.2548 และมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองในชื่อ Perceptions ในปี พ.ศ.2552 ที่มีเพลงดังคือ เพลงนอนน้อย

แชมป์ ศุภวัฒน์ ยังเคยรับหน้าที่ดีเจที่คลื่น MET 107 อยู่ราว 12 ปี ก่อนจะเพิ่งสิ้นสุดหน้าที่การจัดรายการไปเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา และยังทำงานเบื้องหลังและรับหน้าที่ควบคุมการอัดเพลงให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย

ทั้งนี้ แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ น้องลูกหมี ศิริพร เจริญภู่ทองคำ แต่งงาน ในปาร์ตี้เมื่อวันคริสต์มาส ระหว่างจัดงานเลี้ยงฉลองขึ้นบ้านใหม่ โดยมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงต้นปี 2564 

นักวิทย์ทวีตข้อความ คำนวณปฏิทินใหม่ พบ “วันสิ้นโลก” อาจเกิด 21 มิ.ย. 63 นี้

สถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ขอแสดงความเสียใจ และไว้อาลัย มา ณ โอากาสนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ